16 พ.ค. 2021 เวลา 11:18 • ดนตรี เพลง
ทุกสิ่ง
เพลงโดย พรู
cover by NUK-KITIKUN
ทุกสิ่งที่ใจฉันเคยใฝ่หา
กับวันเวลาที่ผ่านพ้นมา
เธอทำให้ฉันได้มีเวลาที่ดี
ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี
มีเธอเอาไว้อยู่ตลอดทุกที่
(ในตอน/เวลา)ที่ฉันไม่เหลือใคร
ก็ยังมีเธอปลอบโยนหัวใจ
ทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ
นั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ
ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ
คอยเติมและทำให้ความหวังของฉัน(กลับมา)
ฉันอยากให้เธอได้รู้สักครั้ง
ให้ใจของเธอได้ฟัง
เธอทำให้ฉันได้มีเวลาแสนดี
ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี
มีเธอเอาไว้อยู่ตลอดทุกที่
(ในตอน/เวลา)ที่ฉันไม่เหลือใคร
ก็ยังมีเธอปลอบโยนหัวใจ
ทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ
นั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ
ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ
คอยเติมและทำให้ความหวังของฉัน(กลับมา)
แม้โลกจะเปลี่ยนไปสักเท่าไหร่
แม้ว่าความสดใสจะจางหาย
ถึงฉันจะต้องเจอแม้ความตาย
และจากนี้ต่อจากนี้จากวันนี้
ทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ
นั้นเปลี่ยนใจที่เคยบอบช้ำ
ความอ่อนโยนทุกๆถ้อยคำ…

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา