14 พ.ค. 2021 เวลา 14:48 • สัตว์เลี้ยง
😻 พอนึกถึงทีไร....ภาพเมื่อวันวานก็ย้อนมาให้เห็น
กันนะคร๊าบบบ..บบ ...ว่าไหมม ?
😻 เรื่ิองของเรื่องคือเมมโทรศัพท์ทาสจะเต็มแล้วคร๊าบบ
ซึ่งเก็บเรื่องราวชีวิตของพวกเราไว้เยอะมาก...
ตั้งแต่แรกที่เจอกัน...ยันปัจจุบัน..
จะตัดใจลบเคลียร์เมมบ้าง...ก็ตัดใจไม่ลง 😂
ก็....อยากเก็บไว้ทุกรูปเล้ยยยยย
ทาสแมวเข้าใจเราใช่มั้ยยย ? เป็นเหมือนกันไหมน้าา
นั่นใคร??? แมวใคร??? เอามาให้ป๋มดูทำไม555 😁
😂 อยากรู้เหมือนกันเนอะ ว่านุ้งช๊อป
จะจำตัวเองตอนเด็กได้ไหม.
ทาสอย่างเรามองแล้วขำ.... จะว่าไป
ไม่ว่าจะอยู่กับเค้าในช่วงเวลาไหน
เราก็มีความสุขทุกครั้งเลยยจริงๆ..☺️☺️
อาจจะมีแกล้ง .. จับถ่ายรูปบ่อยๆบ้าง..
รู้ว่ารำคาญ... แต่ก็รู้ว่ารำคาญเลาไม่นานหรอกกก5555
พอจะขอขนม มีลูกไม้อ้อนทุกที ♥️
ทาสอย่างเราก็ใจอ่อนสิน้าาา
เนี้ยยย 😻 ใจอ่อนป้ะ ‼️‼️
หลายกระบวนท่ามากกก 😂😂😂
อย่างพี่นิ่มมมก็เฝ้าอาหารเลย..เป็นต้นน
เฝ้าไว้ ‼️ เฝ้าไว้ ‼️😁😁😁
😂 ยังมีอีกหลายรูปเลยย...
ไว้จะนำมาฝากกันใหม่น้าาาา
ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ช็อปเปอร์และนิ่มด้วยน้าา
รัก ♥️♥️♥️
🧡 สุดท้ายเชิญชวนแวะไปดูสติ๊กเกอร์ไลน์จากแรงบันดาลใจในการถ่ายรูปแมวของเราเองง ... ตั้งใจทำมากเยย
💌ติ๊กเกอร์ไลน์ก็มีน้า จากแรงบันดาลใจในการถ่ายนุ้งแมว
(เวอร์ชั่นภาษาไทย)
(เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ)
โฆษณา