14 พ.ค. 2021 เวลา 16:21 • ธุรกิจ
สรุป​ 20​ ข​้อคิดจากหนังสือ​ stop​ living​ on​ auto​ pilot..
1.ไม่มีอะไรเหมือนในหนัง
หรอกที่ทุกอย่างจะได้มาง่าย
ๆ การจะเกิดการเปลี่ยนแปลง
ต้องฝึกฝนทุกวัน
2.ไม่มีใครมาติดหนี้เราหรอก
3.สำเร็จหรือล้มเหลว ไม่ใช่
ฉากจบของชีวิต
4.ไม่มีใครสนใจตัวเราเอง
นอกจากตัวเอง
5.สิ่งที่ดีที่สุดยังไม่เกิดขึ้น
หรอก จริงๆมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่
6.อย่าคิดว่าเมื่อถึงเป้าหมาย
คือจบแล้ว แต่จริงๆแล้วเรา
กำลังขึ้นบทใหม่ๆเรื่อยๆ
7.ลองลิสสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
8.ลองลิสแล้ว ดูว่า อะไรที่
ทำให้ที่ที่ดีๆมันเกิดขึ้นจริงได้
บ้าง..
9.คนส่วนใหญ่อาจคิดว่า 5 ปี
จะเป็นยังไงแต่ลองคิดย้อนแค่ 30 วันเป็น
ยังไงก่อนก็พอ
10.สิ่งที่ทำได้ดีไม่จำเป็นว่าเรา
ต้องทำ
11.ถ้าคุณไม่กล้าทำอะไรแสดง
ว่าคุณไม่กล้าใช่ชีวิต
ความกล้าต้องมาพร้อมกับการศึกษาหาข้อมูล
12.ความฝันมีวันหมดอายุถ้าเรา
ไม่เริ่มทำอะไรสักอย่าง
13.อย่าให้วันนี้เป็นวันที่สูญเสีย
ไปเปล่า
14.ชีวิตเราขึ้นกับการกระทำ
ของเราทุกขณะ
15.ไม่มีวันสายไปหากเรากล้าที่
จะทำ
16.อย่าคิดว่าเมื่อถึงเป้าหมาย
คือจบแล้ว แต่จริงๆแล้วเรา
กำลังขึ้นบทใหม่ๆเรื่อยๆ
17.ลองลิสสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
18.ลองลิสแล้ว ดูว่า อะไรที่
ทำให้ที่ที่ดีๆมันเกิดขึ้นจริงได้
บ้าง..
19.คนส่วนใหญ่อาจคิดว่า 5 ปี
จะเป็นยังไงแต่ลองคิดย้อนแค่ 30 วันเป็น
ยังไงก่อนก็พอ
10.สิ่งที่ทำได้ดีไม่จำเป็นว่าเรา
ต้องทำ
#enterpinuregenY
#เมื่อในอนาคตธุรกิจคือการสร้างนวัตกรรม
โฆษณา