14 พ.ค. 2021 เวลา 17:04 • คริปโทเคอร์เรนซี
❗💥⭐ใครดอยฟังทางนี้ ⭐💥❗
ดอยก็ช่าง! ถ้าคิดถือยาว แอดมาแนะนำวิธีง่ายๆ ง่ายมากๆๆ ไม่ต้องคิดเยอะ ไม่ต้องเครียด เอาเหรียญไปฝากกินดอก! 🌺💸🌺💸 ใน Binance
แอดเลือกวิธีที่คิดว่าปลอดภัยที่สุดและง่ายยยที่สุดให้เพื่อนๆ ไม่ต้องไปสวอปสแวปที่อื่นให้ยุ่งยาก และความเสี่ยงเดียวคือเว็บไบแนนบิน ซึ่งก็คือเว็บเทรดอันดับ1ของโลกแล้วอ่ะเนาะ ถ้าบินก็หมดคำจะพูด 😂
เอาเหรียญไปฝากกินดอกมีหลายวิธีไปดูกัน👇👇👇👇
มีหลายวิธี หลายผลิตภัณฑ์ https://www.binance.com/th/earn
1. saving (lending) 🐹 ลักษณะคือเหมือนเอาเงินไปฝากธนาคารเลย แต่เปลี่ยนจากเงินกระดาษเป็นฝากคริปโตแทน แล้วไบแนนก็จะเอาเหรียญของเราไปปล่อยกู้ สิ่งที่เราได้กลับมาคือดอกเบี้ย(แน่นอนว่าสูงกว่าธนาคารข้างนอกนั่น) มีแบบ flexible saving คือฝาก-ถอนเมื่อไหร่ก็ได้
Locked saving คือกำหนดวันถอน
ฝากนานดอกเบี้ยสูงกว่าฝากสั้น
2. staking 🐰  ลักษณะคือเอาเหรียญของเราไปทำงาน(ยืนยันtransaction)แทน หรือที่เรียกว่า proof of stake ยิ่งstakeเหรียญไว้มากและนานยิ่งได้ผลตอบแทนสูงตาม มีหลายเหรียญให้เลือก
cake กับ sol คือป็อปมาก stakeกันเต็มแล้ว 😂
Defi Staking 🐧  ผลตอบแทนจะสูงขึ้น เพราะมีความเสี่ยงสูงขึ้น เพราะ Binance จะนำเหรียญของเราไป take บน แพลตฟอร์มอื่น ถ้าแพลตฟอร์มนั้นๆบิน ก็จบ...😢 จริงๆเขาก็คัดมาให้แล้วล่ะ แต่อะไรก็ไม่แน่นอน
3. Liquid Swap 🦊 เป็นการเพิ่มสภาพคล่องลงใน Pool แล้วรับผลตอบแทนเป็นค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ย แต่ตรงนี้มีเรื่องที่ต้องกังวลคือ Impermanant loss
มือใหม่แอดว่าน่าจะยังไม่เข้าใจ ให้อ่าน 2 ลิ้งค์นี้ก่อนนะคะ
🥇 Liquid Swap คืออะไร แอดพยายามอธิบายง่ายสุดๆแล้ว
เพิ่มลิ้งค์ไม่ได้ ก็อบวางในเฟสบุคกับยูทูปได้เลยค่ะ 😅
อันนี้แบบคู่ stable coin ความเสี่ยงจาก impermanant loss ต่ำ เนื่องจากราคาเหรียญไม่สวิง
อันนี้คู่เหรียญซิ่ง ผลตอบแทนสูง ความเสี่ยงจาก impermanant loss สูง แนะนำ : ควรนำเหรียญมาฟาร์มไว้ตอนกราฟsidewayหรือราคา่ตก และหากคาดว่าเหรียญราคาจะพุ่งควรถือหรียญไว้เดี่ยวๆ ไม่ต้องนำมาฟาร์ม เพราะจะเจอ impermanant loss สูง
4. ETH 2.0 staking 🐷  เหมาะสำหรับคนซื้อ ETH แล้วถือยาวๆไปเป็นปีๆ
5. BNB Vault 🐸 แค่คลิกเดี๋ยว binance จัดการให้เอง แต่ผลตอบแทนก็น้อยตามความง่ายของการคลิก 😁
6. Launchpad 🦁  เป็นการนำเหรียญ BNB ไป commit เพื่อรับเหรียญ IEO ที่จะเปิดเทรดบน Binance ง่ายๆ เหมือนเล่นหุ้น IPO ขอแอบบอกว่าตอนเหรียญเปิดเทรดวินาทีแรกจะพุ่งหลายร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่หลังจากนั้น... 😂 ป.ล. ไม่ได้มีตลอด ต้องคอยติดตาม
7. Launchpool 🐼 คือการนำเหรียญ A ไป stake เพื่อearnเหรียญ B เป็นreward
❗️Not financial advice, but product introduction ❗️
เปิดพอร์ต Binance 👇👇👇👇
ติดตามเพจ Facebook 👇👇👇👇
โฆษณา