15 พ.ค. 2021 เวลา 00:26 • หุ้น & เศรษฐกิจ
คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (May 15, 2021)
หุ้นเฮียใช้ใจสั่งมา: BGRIM, STGT, TIDLOR, TIP, CPALL, CHG
หุ้นซิ่งวิ่งยิบตา: BWG, NWR, KWM, PSL, VIBHA
1
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/6ATV9CmijG4
จบกันไปเสียทีนะครับสำหรับอาทิตย์มหาโหดของตลาดหุ้นไทย หลังปรากฏการณ์ "เขื่อนแตก" ที่ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเศษๆในการทุบจน SET ร่วงไป 50 จุด แล้วงัดกลับมายืนเหนือแนวรับ 1,547 ได้แบบเฉียดฉิว ทำให้เฮียต้องขอออกมาฟันธงว่าตลาดได้เลือกทางไปแล้ว และต่อจากนี้ขอให้เล่นแบบระมัดระวัง และทยอยลดพอร์ตลงให้มากที่สุด
1
กลยุทธ์การเทรดในสัปดาห์ที่จะถึงนี้มีสั้นๆคือ "ถือเงินสด" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้ว่าจะมีหุ้นขาขึ้นที่ยังพอเล่นได้ให้เทรดกันสนุกๆไปได้ทุกวัน แต่จำนวนของหุ้นประเภทนี้จะน้อยลงเรื่อยๆ และหากถึงรอบเช็คบิลหุ้นกลุ่มไหน หรือหุ้นตัวไหนขึ้นมา รับรองว่าจะลงแบบดูไม่จืดแน่นอน
1
แนวรับที่ต้องเฝ้าระวังคือบริเวณ 1530 ซึ่งเฮียแอบเสียวว่าหากมีข่าวอะไรเข้ามากระทบอีก แนวรับนี้อาจจะไม่แข็งแรงเท่าที่คิดอีกแล้ว เพียงแต่ภาพการเด้งกลับของ SET ยังพอมีแรงให้ลุ้นได้อยู่ โดยแนวต้านจะอยู่บริเวณ 1,555-1,560 เป็นแนวต้านแรกที่ค่อนข้างแกร่ง และบริเวณ 1,568 จะเป็นต้านต่อไป ซึ่งสุดๆของการเด้งกลับจะไม่เกิน 1,584 ครับ
หุ้นที่ควรจะเล่นคือหุ้นที่มีแนวโน้มว่าจะยังคงดีต่อเนื่องใน Q2 นี้ ซึ่งเฮียมีการแนะนำหุ้นบางตัวในคลิปนี้ด้วยนะครับ
อาทิตย์หน้าก็เล่นแบบระมัดระวังเพื่อเก็บทุนไว้เป็นกระสุนสำหรับการเล่นรอบใหม่ อะไรที่พลาดแล้วก็ผ่านไปนะครับทุกคน แล้วฮึดกลับมาสู้กันใหม่อีกรอบนึง
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ ช่วงนี้สถานการณ์โควิดยังไม่ดีขึ้นเลย ลูกเพจทุกคนต้องระวังตัวเวลาออกไปทำธุระนอกบ้านนะครับ ล้างมือบ่อยๆ แล้วเราจะรอดไปพร้อมๆกันทุกคนนะครับ
โฆษณา