15 พ.ค. 2021 เวลา 03:46 • ไลฟ์สไตล์
5 นิสัยเสือ 🐯
2
ที่ผู้หญิงต้องระวัง !!
คุณผู้ชาย อาจจะไม่ถูกใจ บทความนี้ แอดต้องขอบอกไว้ก่อนว่า ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนจะแบบนี้นะคะ ผู้ชาย ดี ๆ มีเยอะค่ะ แค่เราหาให้เจอ
1
คุณผู้หญิงมาดูกันค่ะ ว่า 5 นิสัยเสือ ของคุณผู้ชายที่เราต้องระวังมีอะไรบ้าง
1. โรแมนติกเกินไปในช่วงแรก ๆ
2
ต้องบอกว่า จริง ๆ แล้วความโรแมนติกมันดีนะคะ มีผู้หญิงหลายคนชอบ มันแสดงถึงความที่เค้าใส่ใจเรา
แต่ความโรแมนติก มันไม่ได้ติดตัวผู้ชายเค้ามาตั้งแต่เกิด มันต้องใช้การฝึกฝนค่ะ ฉะนั้น ผู้ชายที่ โรแมนติกสุด ๆ ทำทุกอย่างตามสเต็ป เราอาจจะต้องระวังเป็นพิเศษค่ะ ถ้าใครเจอแบบนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน
2. บอกรักเร็วเกินไป
1
เพิ่งเจอกันวันแรก ก็บอกรักเราแล้ว หรือ บางคนยังไม่เคยเจอ แค่คุยกันผ่านทางโซเชียล ก็บอกรักเราแล้ว คนเราจะรักกันผ่านรูป มันคงเป็นไปได้ยากนะคะ
1
โดยเค้าจะบอกว่า เวลาไม่เกี่ยว คนจะรักกัน 1 วันก็รักกันได้ จริง ๆ แล้ว พวกผู้ชายดี ๆ เค้าก็จะกลัวผู้หญิงเหมือนกันค่ะ เช่น เค้าก็กล้วว่าเรามีแฟนรึยัง จะมาหลอกเค้าไหม คือ ต่างคนต่างกลัว และระวังกันค่ะ
1
แต่พวกเสือ เค้าจะไม่กลัวเราหรอกค่ะ เพราะเค้าไม่ได้คิดจะมาคบเราระยะยาว ตั้งใจมาแค่มาชั่วคราวแล้วจากไปค่ะ
1
3. สร้างฝันเก่ง
พวกเสือเค้าจะสร้างฝันเก่งค่ะ เช่น อยากจะหยุดแล้ว อยากมีครอบครัว อยากมีลูกเล็ก ๆ พูดให้เราคล้อยตาม ถ้าเพิ่งเจอกันใหม่ ๆ แล้ว มาพูดแบบนี้ต้องระวังให้ดีค่ะ
4. พวกไม้เลื้อย
พวกนี้จะมือไว นิดนึงค่ะ ปากว่ามือถึง เพิ่งเจอกัน จับมือ จับเอว จับบ่า โดยที่เราไม่ทันตั้งตัว แม้เราจะหลบหลีกแล้ว แต่เค้าก็จะหาช่องทางจนได้ค่ะ เพราะเสือเค้าฝึกมาเยอะ จนชำนาญค่ะ
1
5.เรื่องเซ็กส์
พยายามจะชวนไปห้อง ไปดูหนัง ฟังเพลง ที่ห้องกันไหม หรือ พยามจะชวนไปต่างจังหวัดไปเที่ยวที่โน่นที่นี่ คือพยายามหาเวลาที่จะอยู่กับคุณ สองต่อสองให้ได้ค่ะ เพราะเค้ามีเป้าหมายอยู่ในใจ
1
🎈5 ข้อนี้ต้องขอบอกว่า สำหรับคนที่เพิ่งเจอกันนะคะ เป็นการสกรีนคร่าว ๆ ก่อนที่จะไปถึง ความสัมพันธ์ในระยะยาวค่ะ
ถ้าใครเจอ ครบ 5 ข้อนี้ต้องระวังเป็นพิเศษนะคะ เพราะคุณอาจจะเจอเสือแล้วเข้าแล้วค่ะ
1
ขอบคุณค่ะ
แหล่งที่มา
Club Gig
โฆษณา