30 พ.ค. 2021 เวลา 12:43 • ไลฟ์สไตล์
❣“คนทุกคนคืออัจฉริยะ แต่ถ้าคุณตัดสินปลาจากความสามารถในการปีนต้นไม้ .
มันก็จะเชื่อว่าตัวเองโง่ไปตลอดชั่วชีวิตของมัน”
2
— อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (ALBERT EINSTEIN)
⚘..คำพูดนี้ของไอน์สไตน์
เป็นคำพูดที่ลึกซึ้งและสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง
บางครั้งเรารู้สึกแย่กับคนที่พยายามตัดสินเรา
และนำพาเราไปอยู่ในที่ที่ไม่เหมาะสมกับตัวตนของเราเอง และเราก็จะเริ่มคิดว่าตัวเองนั้นไร้ค่า
แต่ว่านั่นไม่ใช่ความจริง
เราทุกคนต่างมีพรสวรรค์ที่เราก็มองข้ามมันไป
เพราะกลัวว่าจะถูกสบประมาท และถูกเมินเฉย
❣อย่าให้ตัวเองต้องใช้ชีวิตจากมุมมองหรือความคิดเห็นของคนอื่น จงรู้ว่าตัวเองนั้นมีศักยภาพในเรื่องอะไรบ้าง🌈
คนอัจฉริยะ
#คำคมนักสู้#คำคมอังกฤษ
#คำคมกำลังใจ
โฆษณา