15 พ.ค. 2021 เวลา 04:52 • หนังสือ
เชื่อแล้ว! ว่าพลังจิตใต้สำนึกมีจริง! จากคนที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยใช้ ลองพิสูจน์ครั้งแรก จนเกิดผลลัพธ์ด้วยตัวเอง!!
1
ขอบคุณหนังสือที่ทำให้เรา "รู้วิธี" ทำให้ความปราถนาเป็นจริง!
ประสบการณ์ตรง! ที่เอาวิธีจากหนังสือมาใช้จนเกิดผล
เราเป็นคนนึงที่ไม่เคยใช้พลังจิตใต้สำนึกมาก่อน
และก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้จักเลยด้วย เคยแต่โทษโชคชะตา
ก้มหน้ารับกรรม กับทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต
จนเราได้มาเจอหนังสือ และลองทำตามที่หนังสือบอก
เราอยากจะเล่าเรื่องนี้มานานแล้ว แต่เพิ่งว่างมาเล่าให้ฟัง
หนังสือ พลังจิตใต้สำนึก 3 ชุด
# เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา
เราตั้งเป้ายอดขายของเอาไว้ในหัว ภายใน 10 วัน
ว่าก่อนหมดวันที่ 30 เมษายน เราจะได้ยอดเท่าไหร่
เราเริ่มเอาวิธีที่หนังสือบอก มาใช้กับเป้าหมายตรงนี้
เราจินตนาการภาพในช่วงเวลาก่อนนอน
ที่เป็นช่วงที่จิตใต้สำนึกทำงานได้ดีที่สุด
และในระหว่างวัน จินตนาการททุกครั้งที่นึกออก
เราพิมพ์ตัวเลข 120,585 บาท ในจินตนาการ
พร้อมใส่ความรู้สึกลงไป ที่เราได้เห็นตัวเลขนี้
เราไม่ได้ตื่นเต้นแค่เพราะว่าดีใจที่ได้ยอด
แต่เราตื่นเต้นที่ พลังจิตใต้สำนึกมีจริง และทำงานจริง ๆ
(นี่คือความรู้สึกที่อยู่ในจินตนาการ และรู้สึกขึ้นจริงกับร่างกายตอนที่นึก)
เรามั่นใจมากว่าเราได้แน่ ๆ
เราเลยเขียนตัวเลขที่ตั้งเป้าไว้ลงไป ในหน้าที่รวมยอด
แล้วแคปภาพเอาไว้ เพื่อให้เกิดภาพจำที่ชัดขึ้น
ในการเอามาใช้ในภาพจินตนาการ
แถมเรายังส่งภาพที่แคปนั้น ส่งให้เพื่อนเรา แล้วบอกว่า
"นี่เป็นเลขที่เราคิดขึ้นมา ว่าจะต้องได้ยอดนี้"
ปรากฏว่า ในระหว่าง 10 วันนั้น ยอดขึ้นมาเรื่อย ๆ
แล้วในวันที่ 30 เมษายน ช่วงน่าจะเย็น ๆ
มีออเดอร์ลูกค้าโอนเงินเข้ามาในวันสุดท้าย
เราไม่รู้เลยว่า ยอดตัวเลขที่ได้ จะอยู่ที่เท่าไหร่
พอเรากดเครื่องคิดเลข เราตื่นเต้นมาก
ตื่นเต้น จนไม่กล้ากดตัว = ว่าจะได้เลขเท่าไหร่
เราตั้งสติ แปปนึง แล้ววางใจให้โล่ง พร้อมกด = (เท่ากับ)
1
ตัวเลขตรงหน้าทำเราใจเต้นแรงมาก
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!
ยอดที่เราได้คือ 120,575 !!!
"OMG!! พลังจิตใต้สำนึก มีจริง!! เชื่อแล้ว ๆ !"
เราพูดออกมาดัง ๆ นี่คือสิ่งที่ใกล้เคียงภาพในหัวมาก
มากเกินไป มากจนน่าใจหาย!!
ถ้าเล่าให้คนที่ไม่ได้เชื่อฟัง ก็จะพูดว่า "เรื่องบังเอิญ"
และนั่นเป็นเพียงสิ่งที่เขาไม่เคยพบเจอเท่านั้น
ซึ่งบนโลกนี้มีหลายคนที่ใช้ พลังจิตใต้สำนึก แล้วได้ผล
จนมีหลายคนออกมาถ่ายทอด ผ่านหนังสือ หรือสื่อต่าง ๆ
1
เรารู้สึกขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้เรารู้จักพลังนี้
และขอยินดีด้วยนะ ถ้าคุณกำลังจะลองใช้พลังนี้
ลองเชื่อมั่นในพลังของตัวคุณเองดูสิ
และคุณต้องเชื่ออย่างสุดหัวใจจริง ๆ เท่านั้น
# หนังสือที่เราอ่าน คือ...
1. ชุด Dear Nora ( 1 ชุด มี 2 เล่ม)
-Dear nora
-As a man thinketh
ที่ทำให้เราเข้าใจกฏของธรรมชาติ ของจิต ที่มีผลกับชีวิต
คุณจำเป็นต้องอ่านเล่มนี้ให้เข้าใจเสียก่อน
หากคุณเข้าใจ คุณจะรู้ว่า จิตของคุณ ไม่ใช่เรื่องงมงาย
เพราะทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความจริง
2.The power of your subconscious mind
เป็นหนังสือที่หนามาก แต่โครตขลัง
บอกวิธีใช้พลังจิตใต้สำนึก ได้ละเอียดมาก
เป็นหนังสือภาคปฏิบัติ ที่ให้คุณเข้าใจอย่างลึกซึ้ง
บวกกับผู้แปลเล่มนี้ ที่แปลมาภาษาเข้าใจง่าย
ที่ทำให้เราอ่านรวดเดียวแล้วปฏิบัติตามได้เลย
3.Pocket Wealth (1 ชุด มี 2 เล่ม)
-The science of getting rich
-The art of money getting
เป็นหนังสือเกี่ยวกับธาติต้นกำเนิด
ที่แปรเปลี่ยนให้เกิดขึ้นจริง ตามหลักทางวิทยาศาตร์
เกี่ยวกับการใช้พลังจิตใต้สำนึกเหมือนกัน
เป็นภาคปฏิบัติ สำหรับคนที่เน้นประสบความสำเร็จ
ตอนนี้เหลือแต่แบบ หนังสือเสียง ไว้จะมาสรุปให้ฟังนะ
1
# เราจะแปะลิ้งค์สรุปหนังสือ ที่เคยสรุปไว้ให้ใต้โพสต์นี้นะคะ
ส่วนเล่มไหนที่ยังไม่ได้สรุป แล้วคุณรอที่จะอ่าน
พิมพ์ "สรุป" มาในคอมเมนต์ได้เลยค่ะ จะรีบมาสรุปให้นะ ^^
มีพี่ ๆ หลายคน ที่เกิดผลลัพธ์ จากการลองทำตามหนังสือเหล่านี้ เอามาแบ่งปันกัน ใต้โพสต์นี้ได้นะคะ มีหลายคนที่รออ่าน ^^ (มีคนมาแบ่งปันแล้วนะคะ ลองเลื่อนไปอ่านดูได้เลยนะค้าบบ)
# ถ้าคุณอยากลองอ่านหนังสือเหล่านี้
เพื่อให้คุณเปิดโอกาสให้ตัวเองได้รู้จักพลังนี้
และลองใช้มันให้เกิดผลลัพธ์ ตามที่ปราถนา
6
ขอบอกก่อนว่า ไม่มีขายตามร้านหนังสือ
พิมพ์ "ผลลัพธ์" มาในข้อความส่วนตัวได้เลยค่ะ
เราจะส่งคอนแทคหนังสือให้
คุณทุกคนมี "พลังจิตใต้สำนึก" ในตัวเอง
คุณแค่ต้องรู้ "วิธีใช้" ให้เกิด "ผลลัพธ์" แบบที่ต้องการ
โฆษณา