15 พ.ค. 2021 เวลา 08:53 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้เราพามาสำรวจคาเฟ่ย่ายตลาดจริงใจมาเก็ต​ และร้านที่เราพามาสำรวจวันนี้​ มีชื่อว่า​"Moritora cafa&camp" นั่นเอง
คาเฟ่นี้เป็นแนวตั้งแคมป์​ สายป่า​ สายพักผ่อน​ ฟิลไปไปตั้งแคมป์​ในป่าเขา​ แต่จริงๆ​ คาเฟ่ตั้งอยู่ใกล้ตัวเมือง​ ย่านชุมชน​และแหล่งท่องเที่ยว​นะเออ
ที่ร้่านมีเมล็ด​กาแฟให้เลือก​ 3​ แบบ​ คือ​ คั่วอ่อน​ คั่วกลาง​ และคั่วเข้ม
เราเหรอเหมือนเดิมเพิ่มเติม​คือ​ โอโจ้ด้วย​ เห้ยไม่ใช่​ กาแฟอเมริกาโนว่คั่วเข้มเหมือนเดิมไง​ จะอะไรละ
รสกาแฟที่เราสัมผัส​ได้​มันเหมือน​ กาแฟคั่วกลางค่อนไปเข้ม​ แต่กาแฟดีนะ​ ไม่เปรี้ยว​ ไม่ขมเข้มมาก​ อร่อย​ กินได้สบายๆลื่นคอจริงๆ
ใครอยากมาลองตามเรามาจิ ฟิลป่าเขา​ ฟิลแคมป์​มาลองเลย
📌พิกัดตลาดจริงใจ​มาเก็ต​ ติดถนน​ อยู่​ฝั่งตรงข้ามร้านท่าช้างเก่า
#ว่างแหละดูออกbyaboom​ #ABoomreview​ #pimlada1985​ #รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่​ #คาเฟ่ย่านตลาดจริงใจมาเก็ต​ #คาเฟ่ย่านกาดคำเที่ยง
โฆษณา