15 พ.ค. 2021 เวลา 14:50 • ไลฟ์สไตล์
วิธีที่ดีที่สุดของเรา 👍👍👍
👉👉👉 อาจไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดของคนอื่น
หลายครั้งที่มีคนบอกเราให้ทำแบบนี้สิ มันดีนะ
ไปกินร้านนั่นสิ อร่อยนะ
แต่งตัวแบบนี้สิ Cool มากๆ เลย
เดินไปทางนั้นสิ มันใกล้กว่าน่ะ
เขียนแบบนี้สิ มันเข้าใจง่ายกว่า
แต่หลายครั้งเช่นกันที่เราลองทำตามคนที่เคยบอกเรา
บางทีมันก็เป็นทางที่ใช่สำหรับเรา
แต่บางทีมันก็ไม่ใช้ทางที่เหมาะสมกับเรา
ฉะนั้น อย่าตัดสินว่า สิ่งที่เราเลือกนั้นมันดีที่สุด
สำหรับทุกคนบนโลกนี้
บททดสอบแบบเดียวกันที่เราเจอ
ทางออกมันอาจไม่ได้มีทางเดียว
สิ่งที่เราคิดว่าดีที่สุดสำหรับเรา
มันอาจไม่เหมาะกับคนอื่น
สิ่งที่คนอื่นคิดว่าดีที่สุดสำหรับเรา
มันอาจไม่เหมาะสำหรับเรา
เพราะฉะนั้น อย่าบังคับใครให้ทำแบบเรา
และอย่ามองว่าสิ่งที่เขาเลือกมันผิด
เพราะไม่ได้ทำตามแบบที่คุณบอก
หลายครั้ง คนที่สังคม มักติดสินคนอื่น
เพียงเพราะเขาไม่เป็นแบบเรา
มักตัดสินว่าเขาเป็นคนไม่ได้เรื่อง
เพราะไม่ได้ทำแบบคุณ
อย่าลืมว่าทุกคน ต่างมีความคิดและ
แนวทางเป็นของตนเอง
และทางที่คนอื่นเลือกมันอาจจะดีกว่าเราเลือกด้วยซ้ำไป
สรุป คือ อย่าตัดสินคนอื่นเพียงเพราะ
เขาไม่ได้ทำแบบเรา
เพราะเราก็ไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลกเช่นกัน
โฆษณา