16 พ.ค. 2021 เวลา 03:06 • ไลฟ์สไตล์
เอาใจคู่รักการ์ตูน Onepiece
2
โดยจัดงานแต่งในธีมโจรสลัดหมวกฟาง
2
ครัังหนึ่งในชีวิต ของการเริ่มต้นชีวิตคู่ ที่มักจะเริ่มต้นด้วยการแต่งงาน ซึ่งที่เป็นเรื่องที่พิเศษมากอยู่แล้ว แต่จะทำอย่างไร ให้วันนั้นของชีวิต น่าจดจำ และมีความสุขที่สุด
ซึ่งในญี่ปุ่นมีรับการจัดงานแต่งงานในธีมงานที่แปลกใหม่ โดยทางบริษัทจะนำเสนอธีมให้กับคู่บ่าวสาว ไม่ว่าจะเป็น ธีม kitty หรือ Final Fantasy ซึ่งทำให้ได้รับความสนใจอย่างมากค่ะ
มาทำความรู้จักกับ "One piece" สักหน่อย
การ์ตูนเรื่อง One piece (วันพีซ) ผลงานของอาจารย์ โอดะ เออิจิโระ มีการตีพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูนญี่ปุ่น มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1997
ต่อมาได้มีการนำมาแปลอีกหลายภาษา และจำหน่ายออกไปถึง300ล้านเล่มทั่วโลก นอกจากหนังสือแล้ว ยังนำมาทำเป็นอนิเมะ เกม มีการขอซื้อลิขสิทธิ์ เพื่อมาทำเป็นสินค้า (หมวก เสื้อ โมเดล ฯ) เป็นต้น
ซึ่งเรื่องราวจะเป็นการผจญภัยของกลุ่มโจรสลัดและผองเพื่อน ตัวละครเอก คือ มังกี้ ดี ลูฟี่ ที่ออกจามหาสมบัติที่เรียกว่า "วันพีซ" เพื่อเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด
ซึ่งเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและตัวละครที่ไม่เหมือนใคร ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมมามากกว่า20ปี
จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้บริษัท ESCTRIT คิดแพ็จเกจและธีมงานเป็น Onepiece โดยคอนเซปต์ภายในงานจะมีดังนี้
- ทะเบียนสมรสแบบ One piece
2
- Cake. ที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความสวย
และคอนเซ็ปต์ เอาไว้ได้เป็นอย่างดี
2
- โต๊ะอาหารสำหรับแขกที่ตกแต่งด้วยธีม One piece
2
- มื้ออาหารสุดพิเศษของซันจิ ผู้ที่เป็นเชฟประจำกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง
2
ซึ่งต้องบอกเลยว่า แต่ละเมนูที่นำมาเสริฟ์ จะมีการใส่ใจรายละเอียด เล็กๆน้อยๆ โดยจะแทรกความเป็น one pice เข้าไป ซึ่งถือว่ามีความใส่ใจในทุกจานจริงๆค่ะ
และสิ่งสำคัญสำหรับตอบแทนคำขอบคุณของแขกผู้มีเกียรติทุกคน นั่นก็คือ ของชำร่วยนั่นเอง
นี่เป็นกล่องของชำร่วย ที่ข้างในเป็นชา
และฝากล่องจะเป็นรูป "ลูฟี่"
1
ซึ่งต้องบอกว่า คงถูกใจเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่ชื่นชอบตัวละคร เรื่องราวการผจญภัยที่สนุก และเป็นแฟนการ์ตูน One piece อยู่แล้ว
1
ตัวผู้เขียนเอง ยอมรับว่าเมื่อได้ดูการ์ตูนเรื่องนี้ รู้สึกว่าเนื้อเรื่องดำเนินได้ไม่น่าเบื่อ มีเรื่องราวให้ลุ้นและน่าติดตาม (แต่ยังดูไม่จบหรอกนะคะ เพราะหลายตอนมากกกกกกกก)
ก็เรื่องนี้โด่งดังมานานนับหลายปี จนปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมอย่างมาก หรือขนาดคนที่ไม่ได้เป็นแฟนการ์ตูน ก็คงเคยได้ยินผ่านมาบ้าง
ทำให้การจัดธีมงานครั้งนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และคงเป็นที่น่าจดจำอย่างยิ่ง สำหรับคู่บ่าวสาว ในวันที่สำคัญอย่างนี้ค่ะ💙
1
ขอบคุณทุกคนที่คอยอ่านบทความ ติดตาม และเป็นกำลังใจให้ Along the way เสมอมาค่ะ💙
โฆษณา