15 พ.ค. 2021 เวลา 18:14 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เริ่มลงทุนในหุ้นจาก 30,000 เป็น 1 ล้านบาทภายในเวลา 4 ปี (ปัจจุบันลาออกมาเล่นหุ้น)
2
แชร์ประสบการณ์การลงทุนในหุ้นจากเงินก้อนแรก 30,000 บาท จนพอร์ตเติบโตมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 1,100,000 บาทภายในระยะเวลา 4 ปี หุ้น โดยปัจจุบัน ได้ลาออกจากงานประจำที่ทำอยู่ เพราะคิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ตัวเองชอบ จึงอยากออกมาทำตามฝันของตัวเองสักครั้ง
2
ซึ่งผมก็จะมีเงินเก็บที่เป็นส่วนเงินสดอยู่จำนวนหนึ่ง เพราะว่าถ้าเกิดในอนาคตถ้าผมเกิดขาดทุนหนักๆ ขึ้นมา อย่างน้อยผมจะต้องมีเงินสด พาผมไปหางานทำใหม่ๆได้ ผมจะไม่ปล่อยให้ตัวเองอดตายแน่นอนครับ
ตัวอย่างหุ้นในคลิปนี้ไม่ได้มีเจตนาแนะนำหุ้นแต่อย่างใด แต่ทำขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการลงทุนในหุ้นที่มีพื้นฐานดีในระยะยาวเท่านั้น .และการกู้หรือยืมเงินมาลงทุนในหุ้น ก็ไม่ใช่เป็นตัวอย่างการลงทุนที่ดี เพราะเงินที่จะนำมาลงในตลาดหุ้นควรที่จะเป็นเงินเย็น และไม่มีแผนจะใช้เงินสดก้อนนี้อย่างน้อย 3-5 ปีขึ้นไปเท่านั้น .ตัวอย่างในคลิปเกิดขึ้นในช่วงจังหวะที่เกิดวิกฤต และอยู่ในช่วงที่ตลาดหุ้นเป็นแนวโน้มขาขึ้น จึงทำให้ผมสามารถทำผลตอบแทนที่ค่อนข้างสูงได้
2
การลงทุนมีความเสี่ยง ขอให้ทุกท่านศึกษาหาความรู้อย่างดี ก่อนนำเงินเข้ามาลงทุนในตลาดหุ้น
สอบถามคำถามเพิ่มเติม ได้ที่
1
โฆษณา