16 พ.ค. 2021 เวลา 04:58 • ไลฟ์สไตล์
ความเชื่อของคุณคืออะไร?
🌸เราทุกคนต่างสร้างชีวิตบนความเชื่อ ผ่านความคิด การกระทำและคำพูด
🌸ใน1วัน สมองเราคิดอยู่ตลอดเวลา ทั้งเรื่องดีและไม่ดี เราเคยจับความคิดตัวเองได้หรือไม่ ว่าเราคิดเรื่องดีหรือไม่ดีมากกว่ากัน
🌸ทำไมเราจึงรู้สึกหมดพลัง และไม่สามารถสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ได้
🌸สาเหตุหนึ่งที่สำคัญคือ เราไม่เคยจับความคิดของตัวเองได้ เราจึงมีขยะความคิดเต็มไปหมด เมื่อในหัวเรามีแต่ขยะความคิด เราจึงไม่สามารถใช้พลังแห่งการโฟกัสได้
🌸ทำให้เราไม่สามารถพัฒนาคุณภาพความคิดให้เกิดการจินตนาการเพื่อสร้างสรรค์ไอเดียใหม่
กรอบความคิดที่จำกัด ทำให้เราขาดอิสระภาพในการใช้ชีวิต
ความเชื่อของคุณมีอิทธิพลต่ออารมณ์ของคุณ อารมณ์ของคุณจะส่งผลต่อการกระทำของคุณ และสิ่งที่คุณทำจะก่อให้เกิดผลลัพธ์ในท้ายที่สุด
🌸สังเกตุมั้ยว่า เวลาที่เราอารมณ์ดี เราจะมองทุกสิ่งสวยงาม สดใสและมีชีวิตชึวา เรามักอยากจะมอบสิ่งดีๆมากมายให้กับตัวเองและผู้คนรอบข้าง
🌸เวลาที่เรากำลังอารมณ์ไม่ดี เรามักจะกล่าวโทษตัวเองและตัดสินคนอื่น และท้ายที่สุดคือเราก็เลือกที่จะลงมือทำหรือไม่ลงมือทำตามอารมณ์ที่กำลังเกิด ณ.ชณะนั้น
❤️❤️❤️
ด้วยรักจากใจ
หรรษามาเล่าเพิ่อความเข้าใจชีวิตby ชมพู่
โฆษณา