16 พ.ค. 2021 เวลา 08:24 • คริปโทเคอร์เรนซี
📢 วิธีดูผลกำไรและขาดทุนทั้งหมด ของบัญชี Futures ใน Binance
1
1. เปิดแอปพลิเคชัน Binance แล้วไปที่หน้า Wallet ในหน้านี้ให้เลือก "Futures" ที่แถบด้านบน จากนั้นเลือก "วิเคราะห์ PNL"
*PnL ย่อมาจาก Profit and Loss หรือ กำไรและขาดทุน
2
2. จากนั้นจะมายังหน้าแสดงรายละเอียดกำไรและขาดทุนของบัญชีฟิวเจอร์ส เราสามารถเลือกได้ว่าจะดูของ USD-M Futures หรือ COIN-M Futures
และเมื่อเราเลื่อนลงมาด้านล่าง จะมีรายละเอียดกำไร ขาดทุน จำนวนวันที่กำไร จำนวนวันที่ขาดทุน ค่าเฉลี่ยต่างๆ และ PnL รายวัน
1
✨ เพิ่มเติม
เรายังสามารถกดแชร์ PnL ไว้อวดเพื่อนๆได้ โดยการกด "แชร์ PnL ของฉัน"
1
✨ เพิ่มเติม 2
เราสามารถเลือกดูเฉพาะวันที่เราต้องการได้ โดยกดปุ่มรูปกรวย และเลือกช่วงเวลาที่ต้องการดู
📢 พิเศษ
สมัคร Binance พร้อมรับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดเพิ่มอีก 10%❗ ตลอดอายุการใช้งาน ผ่าน Link ด้านล่าง
⭐️ ฝากกด "แสดงความรู้สึก" และกด "แชร์" เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
🔔 กด "ติดตาม" เพื่อรับข้อมูลที่มีประโยชน์เกี่ยวกับ Cryptocurrency
โฆษณา