17 พ.ค. 2021 เวลา 01:41 • สัตว์เลี้ยง
เมื่อสุนัขไปเยี่ยมเสือที่เติบโตมาด้วยกัน อะไรจะเกิดขึ้น!?!
ในต่างประเทศเนื่องจากมีเสรีภาพในการเลี้ยงสัตว์ ดังนั้นคนจึงสามารถเลี้ยงสัตว์ได้หลากหลายชนิดแตกต่างกันไป นอกจากจะได้เห็นลูกแมวและลูกสุนัขแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แม้แต่ลูกเสือก็สามารถเห็นได้ เพราะลูกเสือถูกเลี้ยงมาตั้งแต่อายุยังน้อย ดังนั้นสัญชาติญาณสัตว์ป่าบางอย่างจึงหายไป
เรื่องราวเกี่ยวกับความรักความอบอุ่นจึงเกิดขึ้น เมื่อสุนัขไปเยี่ยมเสือที่เติบโตมาด้วยกัน เสือจําพี่น้องสุนัขได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คนที่เห็นประทับใจมาก ครอบครัวต่างประเทศเลี้ยงลูกเสือน้อยไว้ เพราะกลัวว่าลูกเสือจะเหงา จึงนำสุนัขมาเลี้ยงให้เป็นเพื่อนกัน
แต่สุนัขอาศัยขนาดของตัวเที่ใหญ่โตกว่า มักจะรังแกเสือน้อยเป็นประจำ แต่เสือน้อยไม่เคยโกรธเลย วิ่งตามหลังก้นสุนัขทั้งวัน สองปีผ่านไป เสือน้อยมีรูปร่างสูงและใหญ่โตกว่าสุนัขมาก
เพราะกฎหมายไม่อนุญาตให้เลี้ยงเสือที่โตเต็มที่ ดังนั้นเจ้าของจึงส่งมันไปที่สวนสัตว์ หลังจากนั้นสองปี เมื่อเจ้าของและสุนัขไปเยี่ยมเสือ ปฏิกิริยาของเสือทำให้ทุกคนประทับใจ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน แต่เสือยังจําพี่น้องสุนัขได้
การกระโดดเข้าเล่นกันเกิดทันทีที่พบกัน แม้สุนัขจะกัดหางของเสือ เสือก็ไม่ได้โกรธเลย มิตรภาพข้ามเผ่าพันธุ์นี้ทำให้ทุกคนที่ได้เห็นเกิดความประทับใจ แล้วคุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?
โฆษณา