17 พ.ค. 2021 เวลา 07:40 • ดนตรี เพลง
..
ไม่มีใครสอนให้รัก
เรารักเอง~เราเคยรัก
ไม่ว่าชาติไหนไม่เคยหยุดรัก
เราจำอารมณ์รักมาแต่ปางไหน
..
~🌸~ รู้ว่าหลง~ดีกว่า~หลงว่ารู้~🌸~
..
แทนคำขอบคุณของเธออีกสักครั้งนะคะ
..
เพลงนี้ใช้เทคนิดในการร้อง "แจมกับตัวเอง
ในการร้องประสานกัน ดนตรีไม่มี"คอรัส"มาให้นะ
(เล่นกับตัวเอง~ไม่เจ็บค่ะ) มาฟังกันเลยน๊าาาา
🎤🎤🎶🌸💋
..
เธอทั้งนั้น
รู้ไหมว่ามันดียังไง และรู้ไหมว่าสุขใจเพียงใด
รู้ไหมว่าชีวิตเก่าๆ ของฉันนั้นเปลี่ยนไปเท่าไร
รู้ไหมว่าก่อนจะเจอเธอ รู้ไหมฉันเคยเป็นยังไง
รู้ไหมการที่ได้เจอเธอ นั้นช่างยิ่งใหญ่สักเท่าไร
.
*เธอ...เธอทั้งนั้น ที่ทำให้ช่วงชีวิตของฉันน่าจดจำ ตั้งแต่ได้เจอเธอ
.
โลกที่เคยมองดูซึมเซา โลกที่มีแต่ความว่างเปล่า
ฟ้าทึม ๆ และวันเศร้า ๆไม่คิดว่าจะมีวันนี้ได้
(ร้องซ้ำ*)
.
**ขอบคุณ สรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอะกัน
ขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ
ขอบคุณทุกเรื่องราว
ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ เธอ สุดที่รัก
.
รู้ไหมว่ามันดียังไง และรู้ไหมว่าสุขใจเพียงใด
รู้ไหมว่าชีวิตเก่า ๆ ของฉันนั้นเปลี่ยนไปเท่าไร
รู้ไหมว่าก่อนจะเจอเธอ รู้ไหมฉันเคยเป็นยังไง
รู้ไหมว่าการที่ได้เจอเธอ นั้นช่างยิ่งใหญ่สักเท่าไร
.
(ร้องซ้ำ* ,**,**)
.
นักแต่งเพลง boyd KosiyaPong
Cover (ost) เลิฟเดอะเทอทีน
Cover by two be(อีกครั้งค่ะ)
โฆษณา