17 พ.ค. 2021 เวลา 06:26 • ปรัชญา
ความรักที่ดีที่สุด....
ไม่จำเป็นต้อง "เพอร์เฟกต์" ที่สุด
แค่อยู่กับเขาแล้วสบายใจ
ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องเฟค ไม่ต้องพยายาม
เป็นตัวเองที่มีทุกด้าน ทุกอารมณ์
แค่ไม่รู้สึกเคว้งคว้างในวันที่หลงทาง
มีเขาอยู่ข้างๆคอยดึงเรากลับ
ช่วยคิด ช่วยชี้แนะ ช่วยแก้ปัญหา
แค่เขาให้เกียรติและ สนับสนุนความฝันของเรา
เท่าๆ กับความฝันเขาเอง
แค่เขาทำให้เรารู้สึก และสัมผัสได้
ว่าเรา “สำคัญ” ไม่ใช่แค่ “สำรอง”
โลกนี้ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ
และความรักที่ดีที่สุด
ไม่จำเป็นต้อง “เพอร์เฟกต์” ที่สุด
แต่ “ความรัก” ที่ ”ดีที่สุด”
คือเลือกรักคนที่เห็นเรา "มีค่า" ที่สุด
นั่นแหละ "เพอร์เฟกต์!"
รักที่มีคุณค่า คือ รู้ค่าของคนที่คุณรัก
#happytime
#happylife
โฆษณา