1 มิ.ย. 2021 เวลา 00:00 • ธุรกิจ
🎐 #ดวงรายเดือน 12 ราศี ⭐️
มิถุนายน 2564 ราศีไหนดวงดี ดวงปัง
การงาน/การเรียน/การเงิน/ความรัก/สุขภาพ/โชคลาภ
โดย อาจารย์อารย
ราศีเมษ
ผู้ที่เกิด 13 เม.ย.–14 พ.ค.
การงาน : คนที่ตกงานจะได้งาน คนที่มีงานทำอยู่แล้วจะเจริญก้าวหน้า ส่วนคนที่ลงทุนทำการค้าขาย รับรองซื้อง่ายขายคล่อง คุณจะประสบความสำเร็จในเดือนนี้
การเรียน : น้องๆ วัยเล่าเรียนหากมีการสอบจะสอบได้คะแนนดี แปลว่าการเรียนจะประสบความสำเร็จ
การเงิน : เมื่องานดี เงินก็ไหลมาเทมา คุณจะมีเงินเก็บมากขึ้น ใครเป็นหนี้ หนี้สินจะหมดไป คิดจะกู้ยืมเงินจากธนาคารก็กู้ได้
ความรัก : อยู่ในเกณฑ์มีความสุขดี กรณีที่คุณยังไม่มีคู่ เดือนนี้คุณจะเจอคู่แท้ ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้วจะมีบุตรไว้สืบตระกูล การงานจะเสริมเรื่องของความรัก ใครที่เจอคู่รักจากที่ทำงาน รับรองว่าจะเสริมดวงชะตาได้เป็นอย่างดี
สุขภาพ : คุณเป็นคนคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงแต่ติดที่เป็นคนชุ่มซ่าม จึงต้องระวังการใช้มีดหรือของมีคม หรือการเดินเหินไม่ระมัดระวัง จะมีการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นได้ตลอด หมั่นดูแลสุขภาพและรักษาตัวเองให้ดี
โชคลาภ : ไม่ควรเสี่ยง ห้ามใจไปก่อนในช่วงนี้
ราศีพฤษภ
ผู้ที่เกิด 15 พ.ค.–13 มิ.ย.
การงาน : มีเรื่องต้องตัดสินใจ ควรนึกถึงอนาคต มีเพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือดี งานต่างๆ มีโอกาสสำเร็จ
การเรียน : เริ่มค้นหาแนวทางที่ชอบ สอบอะไรก็ผ่าน แต่ต้องขึ้นอยู่กับความตั้งใจด้วย การเรียนจะมีเกณฑ์ก้าวหน้าขึ้น เกรดดีขึ้น นำพาชีวิตไปทางที่ดี
การเงิน : มีความสามารถในการหาเงินมากขึ้น การเงินอยู่ในจุดที่ดี มีช่องทางทำอาชีพใหม่ๆ แต่ระวังถูกหลอก ค้าขายมีกำไรมากขึ้นแต่ก็ไม่ได้มากอะไร ทำอสังหาฯ ช่วงนี้จะแย่หน่อยยังไม่ค่อยดี หากจะกู้เงินระวังอย่าเอารถหรือที่ดินไปค้ำ เพราะจะลำบากตัวเองในภายหลัง ค้าขายดีพอประมาณ
ความรัก : ความสัมพันธ์เงียบๆ อาจจะอยู่ในช่วงพักตัว หากโกรธกันควรรอสักระยะ แต่ถ้าเลิกกันอยู่ในช่วงรักษาแผลใจ ทำใจ คนโสดยังไม่เจอ หรือพ่อแม่ไม่เห็นด้วย
สุขภาพ : ระวังอาหารการกิน กินเยอะจะอ้วนได้ง่าย หมั่นดูแลสุขภาพและรักษาตัวเองให้ดี
โชคลาภ : ยังไม่ควรเสี่ยง ช่วงนี้ยังไม่ค่อยมีดวง
ราศีเมถุน
ผู้ที่เกิด 14 มิ.ย.–14 ก.ค.
การงาน : พอไปได้ แต่อาจจะมีเกณฑ์จะถูกย้ายงานหรือย้ายที่อยู่เพราะงาน เช่นได้งานต่างจังหวัดจึงต้องย้ายไป หรือจะย้ายกลับภูมิลำเนาก็ขอย้ายได้ หากทำงานส่วนตัวช่วงนี้ก็จะดีขึ้น
การเรียน : มีการเปลี่ยนแปลงไม่มาก ขอให้ขยันตั้งใจอย่าโดดเรียน เกรดจะตกได้ง่ายๆ
การเงิน : ไม่ค่อยดี จะเสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้ามหรือเพราะการงาน ถ้าเป็นการลงทุนก็พอจะคุ้มทุน ระวังเก็บเงินไม่อยู่ ค้าขายค่อนข้างเหนื่อยกับหุ้นส่วนหรือกำไรน้อย
ความรัก : ระวังความขัดแย้งโดยเฉพาะคนที่ทำงานร่วมกัน หรือขัดแย้งเพราะสนใจแต่ทำงานไม่สนใจแฟน ระวังคำพูดเพื่อนฝูงยุยง ขอให้เชื่อใจคนรัก คนโสดยังไม่เจอใครเข้ามา
สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยไม่สบายเป็นไข้ หรือกระเพาะอาหารอักเสบ เจ็บป่วยระหว่างเดินทาง
โชคลาภ : ไม่มีโชคลาภเดือนนี้ เพราะถูกแล้วไม่ค่อยทำบุญ
ราศีกรกฏ
ผู้ที่เกิด 15 ก.ค.–16 ส.ค.
การงาน : ทำใจว่าช่วงนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลง บางคนก็มีเหตุให้ต้องออกหรือ ย้ายงาน หรือไม่ค่อยถูกกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง ต้องเหนื่อยนิดหน่อย แต่ถ้าทำใจได้ไม่ต่อปากต่อคำก็ทนทำต่อไปได้
การเรียน : พอไปได้ แต่ไม่ค่อยถูกจริตกับคุณครู ให้ระวังการผิดพลาดกับสิ่งเล็กๆ
การเงิน : ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินลำพัง ทำคนเดียวรวยคนเดียว พึ่งใครได้ยาก อาจมีค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวเยอะแต่จะผ่านไปได้ปัญหาไม่เยอะ ค้าขายกำไรดี
ความรัก : ถือว่าเรื่อยๆ แต่ระวังผิดใจกันเพราะเรื่องเล็กน้อย สาเหตุอาจจะมาจากคุณเอง ระวังความหึงหวง ระวังอารมณ์ คนโสดมีเกณฑ์พบรัก แต่ต้องตรวจสอบให้ดีเสียก่อน ถ้ายังคบไม่นานระวัง
ถูกหลอก
สุขภาพ : ค่อนข้างดี แข็งแรง แต่อาจปวดเมื่อยตามตัวบ้าง มีโรคอะไรอยู่ค่อยๆ เบาลง หมั่นดูแลสุขภาพ และรักษาตัวเองให้ดี
โชคลาภ : ลองตีเลขจากข่าวอาจช่วยได้ เพราะดวงจริงๆ ไม่มีโชค
ราศีสิงห์
ผู้ที่เกิด 17 ส.ค.–16 ก.ย.
การงาน : ได้ทำงานที่ค่อนข้างสบาย ส่วนใหญ่มักอยู่แต่ในอาคารไม่ค่อยได้ไปนอกสถานที่ แต่ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงก็สนับสนุนดี หรืออาจจะมีเกณฑ์ลางานเพราะไปทำเรื่องอื่นๆ บางคนถ้าอยากจะเปิดร้านค้าหรือเว็บขายสินค้าของตัวเองก็สามารถทำได้
การเงิน : หากรอเงินที่หวัง เงินยังไม่ข้ามาหรือเข้ามาก็น้อย ต้องดิ้นรนเหน็ดเหนื่อยพอสมควรจึงจะได้มา สำหรับเงินเก็บระวังเสียเงินเพราะการเดินทางท่องเที่ยว หรือเสียเพราะเพศตรงข้าม
ความรัก : ความสัมพันธ์ดีปานกลาง แต่ระวังมีปัญหาเพราะผู้คน จะเสียทรัพย์เพราะแฟน แต่ก็คุ้มกับสิ่งที่ได้มา คนโสดยังเรื่อยๆ ถ้าจะเจอก็เจอคนรูปร่างปานกลาง แต่ระวังเจอคนมีหนี้สินมาพัวพัน
สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับกระดูกและฟัน หมั่นดูแลสุขภาพและรักษาตัวเองให้ดี
โชคลาภ : ได้จากสัตว์เลี้ยงหรือความฝัน
ราศีกันย์
ผู้ที่เกิด 17 ก.ย.–16 ต.ค.
การงาน : ค่อนข้างดี มีเกณฑ์ติดต่อกับต่างประเทศ บางคนอยู่ในช่วงทดลองงานแต่มีอุปสรรค ให้ถือว่าเป็นทดสอบ ขอให้อดทน มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่า โครงการต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ถ้าค้าขาย ทำธุรกิจ ลงทุนเอง ให้ระวังความเสี่ยง
การเงิน : สบายๆ ฐานะดีขึ้น ใช้จ่ายคล่องตัว มีโอกาสได้ใช้เงินไปกับต่างประเทศ ซื้อสินค้าต่างประเทศหรือเดินทาง ค้าขายกับชาวต่างชาติดีค้าขายดีขึ้น
ความรัก : ค่อนข้างดี โลกสวยงาม ความสัมพันธ์ดีขึ้น บางคู่ได้หมั้นหรือแต่งงานกัน บางคู่ที่แต่งงานแล้วมีเกณฑ์ได้บุตร คนโสดจะเลิกโดดเดี่ยว ถ้ามีคนเข้ามามักเป็นคนต่างชาติ
สุขภาพ : แข็งแรงดี มีไม่สบายเล็กๆ น้อยๆ หมั่นดูแลสุขภาพให้ดี
โชคลาภ : อย่าเลย แค่เฉียดไปเฉียดมาให้เจ็บใจเล่น
ราศีตุลย์
ผู้ที่เกิด 17 ต.ค.–16 พ.ย.
การงาน : ความสัมพันธ์ในที่ทำงานดีขึ้น มีความตั้งใจมากขึ้น ไม่ค่อยได้ทำงานข้างนอก ได้งานในร่มถึงจะดีเพราะเป็นคนที่มีความคิดใหม่ๆ ใครหางานอยู่มีโอกาสได้งาน และมีเกณฑ์ช่วยเหลืองานผู้อื่น จะมีชื่อเสียงขึ้นจนมีคนยอมรับ
การเรียน : ดี แต่ต้องขยันอ่านหนังสือหน่อยจึงจะได้เกรดตามที่หวังไว้
การเงิน : มีโอกาสทำเงินใหม่ๆ ช่วงนี้รายได้ถึงจะน้อยแต่ก็พออยู่พอกิน หรือมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ เจราจาการเงินกับเพศตรงข้ามดี มีเกณฑ์ทำบุญค้าขายกำไรดีขึ้น
ความรัก : ไม่ค่อยราบรื่น มีอุปสรรค คุณอาจจะทำให้แฟนเหนื่อยหน่ายบางอย่าง ต้องเอาใจกันและกันจึงจะดี บางคู่ระวังเรื่องหึงหวง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์เข้ามา
สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่ระวังความดันหัวใจ ระบบขับถ่าย ต้องหมั่นดูแลสุขภาพให้ดี
โชคลาภ : มีโชคจากผู้หญิง แต่ควรเบาๆ มือหน่อย
ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิด 17 พ.ย.–16 ธ.ค.
การงาน : ดูเหมือนธรรมดา แต่จะสำเร็จในเร็วๆ นี้ คุณมีความขยันมากขึ้น ตั้งใจมากขึ้น มีความพอใจกับงานมากขึ้น บางคนได้กลับมาทำงานใกล้บ้านหรือทำอาชีพเก่าๆ ถ้าทำงานเกี่ยวกับช่างช่วงนี้ดี
การเรียน : อาจจะได้เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมานาน สอบผ่านไม่ติดอะไร
การเงิน : ต้องประหยัดอย่าใช้จ่ายเยอะ เงินที่ให้ใครเสมอๆ งวดนี้งดไว้ก่อน ใช้จ่ายพอประมาณ แต่ไม่ได้ขัดสนอะไร ภาระก็มีอยู่เสมอๆ ค้าขายกำไรน้อยเหนื่อยหน่อย
ความรัก : คุณและแฟนยังเดินต่อไปด้วยกัน ถ้ามีความลำบากมีอุปสรรคก็ไม่ควรย่อท้อ ความสัมพันธ์ก็เรื่อยๆ แต่ถ้าดีอยู่แล้วก็ดีไป คนโสดมีโอกาสเจอคนด้อยกว่าเข้ามาชอบ ซึ่งก็แล้วแต่คุณว่าจะชอบหรือไม่
สุขภาพ : สมองว้าวุ่น มึนงง ฝันแปลกๆ แต่ก็ไม่มีอะไร รักษาตัวเองให้ดี
โชคลาภ : ไม่มีเลย ไม่ควรเล่น
ราศีธนู
ผู้ที่เกิด 17 ธ.ค.–15 ม.ค.
การงาน : ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ มีเกณฑ์เดินทาง ต้องปกป้องธุรกิจ การงานมีการทดสอบหรือแข่งขัน มีคู่แข่งเข้ามาระวังโดนใส่ร้าย คู่แข่งสูสี ทำอะไรจะเหนื่อยมากแต่ไม่ย่อท้อ กว่าจะทำงานเสร็จทีละอย่างยากหน่อย ค่อยๆ ทำไป
การเรียน : อย่าเครียด ใจเย็นๆ มองโลกในแง่ดีเข้าไว้
การเงิน : ต้องประหยัดเก็บหอมรอมริบเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว บางคนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายรถหรือบ้าน ช่วงนี้จะคล่องตัว ค้าขายกำไรน้อย ต้องขยัน
ความรัก : ระวังหึงหวงเกินเหตุ ไม่เช่นนั้นจะทะเลาะกัน รักกันควรไว้ใจกัน หากคบกันดีควรค่อยเป็นค่อยไป แฟนมักปกป้องหากมีเรื่องร้ายๆ คนโสดคู่แข่งเยอะ จีบใครก็มีคนแย่งตลอด อาจจะพลาดได้ง่ายๆ
สุขภาพ : ระวังกระดูกสันหลังและลำคอ
โชคลาภ : อยากเสี่ยงก็เสี่ยงเลย งวดนี้ไม่ห้าม
ราศีมังกร
ผู้ที่เกิด 16 ม.ค.–12 ก.พ.
การงาน : ค่อนข้างดีมีความรับผิดชอบมากขึ้น ทำอะไรควรมีเหตุผล การงานประสบผลสำเร็จดี หางานก็จะได้งานตามที่หวัง และขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณด้วย เพื่อนในที่ทำงานเข้าใจกันดีขึ้นขอเพียงแค่มีอะไรต้องบอกกัน
การเรียน : วิชาที่ชอบจะมีคะแนนดี แต่อย่าลืมวิชาที่ไม่ชอบต้องหมั่นเอาใจใส่ด้วย
การเงิน : ใช้จ่ายเยอะไปหน่อยในช่วงที่ผ่านมา ให้ระวังอย่าเพิ่งจ่ายอะไรโดยไม่จำเป็น ไม่งั้นจะขัดสน คิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนใช้จ่าย ค้าขายกำไรน้อยลูกค้าน้อย ต้องสู้กันต่อ
ความรัก : คุณและแฟนไม่ค่อยได้คุยกันเลย หรือความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน ควรกลับมาเอาใจกัน หรืออาจจะแค่ไปทำธุระต่างถิ่นไม่เจอกัน คนโสดยังไม่เจอ ถ้าเจอก็เจอคนไกลบ้าน
สุขภาพ : ระวังเกี่ยวกับช่องท้องและอวัยวะส่วนล่าง ดูแลสุขภาพให้ดี
โชคลาภ : ได้จากความฝันหรือเสี่ยงเซียมซี
ราศีกุมภ์
ผู้ที่เกิด 13 ก.พ.–13 มี.ค.
การงาน : มีการติดต่องานเข้ามามากมายหรือมีงานมาให้เลือก หากไปสมัครงานก็จะได้รับการตอบกลับ ทำงานสองอย่าง ให้ระวังคุยกับเพื่อนร่วมงานไม่รู้เรื่อง การสื่อสารไม่เข้าใจ ระวังการเข้าใจผิด ความคิดเห็นที่แตกต่างจะนำมาซึ่งการทะเลาะกันหรือโดนตำหนิจากองค์กร
การเรียน : มีการย้ายคณะ ย้ายภาควิชา หรือมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง
การเงิน : รายรับรายจ่ายเป็นเดือนชนเดือน ระวังการซื้อสิ่งของที่ไม่เหมาะกับตัวเอง ซื้อมาแล้วไม่ใช้ ไม่เกิดประโยชน์ โทรศัพท์มีปัญหา ควรประหยัด ใช้จ่ายพอเพียง หากโดนทวงหนี้ก็ค่อยๆ คุยกัน
ความรัก : ระวังคำพูด หากมีการปรับความเข้าใจกันสำหรับคู่ที่มีปัญหา ก็เป็นช่วงที่เหมาะกับการเจรจา บางคนต้องเลือก คนโสดคู่แข่งเยอะ ไปจีบใครก็ยาก หรือไม่ก็เจอคู่ทางออนไลน์
สุขภาพ : ทำงานหรืออะไรอย่าหักโหมจนเกินไป
โชคลาภ : รอไปก่อน ยังไม่มีวี่แวว
ราศีมีน
ผู้ที่เกิด 14 มี.ค.–12 เม.ย.
การงาน : มีปัญหาอะไรก็ปล่อยไปให้เป็นเรื่องของเวลา ค่อยๆ แก้ไขเดี๋ยวก็ดีขึ้น บางคนมีเกณฑ์เดินทางไกลเพราะงาน พยายามทำงานให้ดีที่สุด ซื่อสัตย์ คนเป็นเจ้านายดูแลลูกน้องให้ดี
การเรียน : มีอุปสรรคเล็กน้อย แต่ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ขยันและตั้งใจเข้าไว้
การเงิน : มีการติดต่อพูดคุยเงินๆ ทองๆ หรือได้เจอแหล่งทำเงินใหม่ๆ โดยรวมทรงๆ ขอให้ตั้งใจทำงานเดี๋ยวก็มา ควรประหยัดอดออมไว้ในยามจำเป็นหน่อยก็จะดี ค้าขายดีขึ้น
ความรัก : หากสงสัยว่าเขาคิดยังไงกับเรา? ก็บอกว่ายังรัก ยังเอ็นดูเราอยู่เสมอ แฟนคุณยังรักคุณอยู่ อบอุ่นหัวใจ แม้บางคู่จะเลิกราไปนานแล้วก็ตาม คนโสดยังไม่เจอ หรือได้เจอเพราะแม่หาให้
สุขภาพ : ควรไปวัดหรือทำบุญบ้างก็ดี จิตใจจะดี ร่างกายก็ดี ถ้ารู้สึกเครียดก็ดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ
โชคลาภ : เสี่ยงล็อตเตอรี่ ให้คนขายหยิบให้ เลือกแผงที่เป็นคนแก่ขายอาจจะช่วยเสริมดวง
"ดวงแก้ไขที่พฤติกรรม"
"พยากรณ์ดวงชะตา"
"ดูดวงออนไลน์"
โฆษณา