17 พ.ค. 2021 เวลา 08:26 • ความคิดเห็น
การประกวด Miss Universe ว่ากันว่าการประกวด Miss Universe เปรียบเสมือนเวทีโอลิมปิกความงาม เป็นเวทีประกวดสาวงามที่เก่าแก่ของโลกเพราะประกวดกันมา 69 ปีแล้ว เคยมีคำพูดเปรียบเปรยว่าปีนั้นๆ ใครจะได้มงเวทีไหนมามากแค่ไหน แต่ถ้าประเทศไหนได้มง Miss Universe เท่ากับชนะ !!! ผมคิดว่าการประกวด Miss Universe มันมีบางอย่างเกี่ยวมาด้วยความซับซ้อนจริงๆ อาจจะเป็นการเมืองก็ได้ ที่ อแมนด้า ของประเทศไทยเราแพ้ ผมคิดว่าเธอไม่บกพร่องอะไรเลยนะ ผมยังแอบเชียร์และคิดว่าเธอจะเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย เพราะตั้งแต่ช่วงเวลาที่ผ่านมา 5 ปีหลังประเทศไทยเราถือว่าไม่ได้ด้อยกว่าใครนะครับเรื่องความงามความพร้อมทุกอย่างประเทศไทยเรายืนเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้สิ่งที่ทำให้ชาวไทยมั่นใจและผมก็เป็นหนึ่งคนที่ติดตามอย่างเงียบๆมาตลอด
การที่เธอสวมชุด ”ปลากัดไทย” สัตว์น้ำประจำชาติไทยแหวกว่ายบนเวทีอย่างสง่างามและทรงพลัง เผยภาพลักษณ์นักสู้แห่งสายน้ำสยามประเทศ ถือว่าไม่มีข้อผิดพลาดอะไรใดๆ ภูมิใจในคนไทยที่เธอใช้สิ่งที่เธอเกิดมานำเสนอในเวทีระดับโลกครั้งนี้และหารสวมใส่ชุด อันดามัน จิตวิญญาณของ “สาวชาวเกาะ” ได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านเกิดของอแมนด้า เกาะ “ภูเก็ต” จังหวัดที่เป็นเกาะซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ไข่มุกอันดามัน” ตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย สถานที่ที่อแมนด้าเรียกว่า “บ้าน” ได้อย่างเต็มหัวใจ
และสุดท้ายฝากถึงกรรมการ 5555 แน่นอนว่ามิสยูนิเวิร์สคนใหม่ จะต้องโดนตาโดนใจเจ้าแม่นางงามคนนี้ พอลล่า แมรี่ ชูการ์ต เพราะเธอคือประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส President, The Miss Universe Organization (MUO) และยังเป็นผู้กุมอำนาจทั้งหมดของเวที มิสยูเอสเอ Miss USA, มิสทีนยูเอสเอ Miss Teen USA ผมคิดว่าถ้าไม่แน่จริงคงไม่ก้าวมาคุมทั้งสามเวทียักษ์ใหญ่ขนาดนี้นะครับ !!! และที่สำคัญสำหรับความคิดของประธานคนนี้ คือ นางงามจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส พอลล่า ต้องการหานางงามภายใต้คอนเซ็ปต์ Confidently Beautiful ความงามที่มาดมั่น และเป็นความงามที่ไม่ใช่ตามแบบรูปแบบเดิมๆ ที่เราคุ้นเคย (เห็นใจอแมนด้าสุดๆครับ )
โฆษณา