17 พ.ค. 2021 เวลา 10:45
แม้เป็นรักที่ไม่ได้อยู่ร่วมกัน ไม่ได้ครอบครองกัน แต่ครั้งนึงก็มีความทรงจำที่ดีร่วมกัน ความทรงจำอันงดงามที่เก็บไว้ในใจเสมอ.. เหมือน "ภาพวาดมิตาเกะ" ที่มีเพียงคุณหญิงและนพพรเท่านั้นที่ทราบว่า สวยงามและมีค่าเพียงใด ในขณะที่คนอื่นมองเห็นแค่ภาพวาดธรรมดาเท่านั้น.. 💜
"ฉันตายโดยปราศจากคนที่รักฉัน แต่ฉันก็อิ่มใจว่า ฉันมีคนที่ฉันรัก" 💜
ข้าพเจ้ารู้ดีว่าข้างหลังภาพนั้นมีชีวิต และเป็นชีวิตที่ตรึงตราอยู่บนดวงใจของข้าพเจ้า สำหรับคนอื่น ข้างหลังภาพนั้นก็คือกระดาษแข็งแผ่นหนึ่งและต่อไปก็คือผนัง ฉะนั้นเขาจะมองเห็นภาพนั้นเป็นอย่างอื่นนอกจากที่เป็นแต่เพ... อ่านต่อ
โฆษณา