30 พ.ค. 2021 เวลา 01:08 • ไลฟ์สไตล์
3 วิธี​ ทำงานอย่างไร​ให้อยู่รอดหากเราถูกนินทาในที่ทำงาน
https://th.depositphotos.com/4165679/stock-photo-gossip.html
เคยทำงานมาหลายที่
ประสบการณ์​ เจอคนก็พอมีบ้าง
แต่ถ้าที่ไหน​มีผู้หญิงเยอะเกินไป
คุณคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น
กับที่ทำงานของคุณ
โอโห​ คุณพระ​ มองบน​ เบะปากแพร๊บ
จะเม้าท์กันไปถึงไหนคะ
เม้าท์ทุกเรื่อง​ ตั้งแต่นินทาครอบครัว
คนนั้นคนนี้​ เรื่องงานบ้าง​ เรื่องแต่งตัวบ้าง
เสื้อผ้าหน้าผมบ้างหละ​ รถที่ขับบ้างหละ
มาทำงานสายบ้างหละ​ สามีคนโน้นไปกับคนนี้
สามีคนนี้ไปกับโน้น​ แม่คุณ อะไรเยอะแยะจ๊ะ
ขนาดเรานี้ถ้าเดินออกห้องปุ๊บ​ สงสัยเล่าปั๊บ
ประเภทชอบเอาเราไปว่าลับหลัง
นี้คือคนยังไง​ นิสัยยยยย น่ะ
อุ๊ย​ ประทานโทษคะ​ อยู่ๆอารมณ์ก็มาล้วนๆ
เอาหละคะ​ มาดูกัน​ เทคนิึ​คเรามีอะไร
1.​ ซื้อสตรอไปฝาก
2.​ ฟาดด้วยเปลือกทุเรียน
3.​ เฆี่ยนด้วยไม้หน้าสาม
4.​ ตีเสยค้างด้วย​เข่า
5.​ แล้วเอาไปแช่ในน้ำเกลือ​ แฮร่ๆๆๆ
2
โอ๊ย​ คุณผู้อ่าน​ค่าาา​ แอดล้อเล่น​นะคะ​🤭🤭
ชีวิตจริงเรามิอาจ​ทำแบบนั้นได้คะ
ในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว
วิถีคนอย่างเรานั้น​
ต้องนิ่ง​สงบ​สยบความเคลื่อนไหวเท่านั้นคะ
1.​ วางเฉย​ ไม่เข้าไปยุ่งกับคนที่แอบนินทาเรา
เพราะแสดงให้เห็นว่าคนๆ​นั้นไม่มีความจริงใจกับเรา​
2.​ ทบทวนดูตัวเองว่า​ เราเป็นแบบที่เขาพูดถึงหรือไม่​ หากใช่ให้ปรับปรุงตัว​ หากไม่ใช่​ ก็​ no​ สน
no​ care​ไม่เลยจร้า​ ไม่ต้องเก็บมาคิดต่อเป็นขยะในสมอง​และทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ไม่ให้มีข้อบกพร่อง
3.​ ไปโฟกัส​ กับเรื่องอื่นๆ​ บ้าง​ ที่เป็นประโยชน์กับเรา​ อาจจะเป็นหาอะไรสนุกๆ​ทำยามว่าง​ อ่านหนังสือ​ เล่นเกมส์ผ่อนคลายสมองเล็กๆ​น้อย​ หรือออกกำลังกาย​ เล่นโยคะ​ เป็นต้นคะ
หวังว่า​เทคนิค​ที่แอดนำมาฝากน่าจะพอเป็นประโยชน์ให้กับใครหลายๆ​คนได้บ้างนะคะ​
ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านคะ​
จากเพจชีวิตคนทำงาน​😁😁
โฆษณา