19 พ.ค. 2021 เวลา 11:21 • ปรัชญา
บทความเรื่องเเรกของ เพจ "ร้อยพันเรื่องราว"
วันนี้เราจะมาพูดถึง"ความรัก"
ผมคิดว่าหลายๆท่านก็คงรู้ว่าความรักคืออะไร เเละเเต่ละคนก็มอง"ความรัก"ที่ต่างกันออกไป
บางคนอาจจะมองว่าคือความเจ็บปวดหรือความสุข ก็เเล้วเเต่ว่าใครจะมองยังไง
เเต่วันนี้ผมจะมาให้กำลังใจคนที่กำลังเจ็บปวดเพราะความรักนะครับ ความรักเกิดขึ้นได้ง่ายๆจากการรักตัวเองก่อน ผมคิดว่าทุกคนมีเวลาเป็นของตัวเองที่จะได้เจอความรักที่เราฝันหา เราจะต้องเจอคนที่เปรียบเหมือนหนังสือที่ไม่มีตอนจบ คนที่อยู่ข้างๆเราในตอนที่เราเจอปัญหามากมาย หรือคอยเป็นความสุขให้เราในทุกๆวัน ผมคิดว่าทุกคนจะได้เจอคนเเบบนั้นเเน่นอนในเวลาที่"เหมาะสม" ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆนะครับ😊
โฆษณา