19 พ.ค. 2021 เวลา 14:34 • คริปโทเคอร์เรนซี
Bitcoin ไหลไม่หยุด หลุดทุกแนว หลังรัฐบาลจีนสั่งห้ามสถาบันการเงินให้บริการธุรกรรมคริปโต
2
bitcoin: to the moon meme
สารพัดข่าวร้ายมาปาดังเบซาร์ ราคา Bitcoin ไหลไม่หยุด หลุดระดับ 37,000 USD เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 เดือนวันนี้ หลังรัฐบาลจีนสั่งห้ามสั่งห้ามสถาบันการเงินให้บริการธุรกรรมคริปโตและเตือนไม่ให้นักลงทุนทำการซื้อขายสกุลเงินคริปโตเพื่อเก็งกำไร ทำให้เกิดแรงขายรุนแรงใน Bitcoin และ เหรียญสกุลอื่น ๆ นักลงทุนหนีตายกันจ้าละหวั่น ซึ่งความเคลื่อนไหวดังกล่าวของจีนถือเป็นความพยายามล่าสุดที่จะสกัดความร้อนแรงในตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล
7
ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว กระทรวงยุติธรรมและกรมสรรพากรสหรัฐ กำลังเข้าสอบสวน Binance Holdings แพลทฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลใหญ่ที่สุดในโลกชื่อดังอาจพัวพันการฟอกเงินและการหลบเลี่ยงภาษี ซึ่งก็ทำให้ราคา Bitcoin และเหรียญอื่นๆสูญเสียโมเมนตัมการเทรดไปแล้วช่วงหนึ่ง
4
รวมถึงการพยายามแบนการใช้สกุลเงินดิจิทัลจากชาติต่าง ๆ อีก เช่น อังกฤษ ตุรกี และ อิ่นเดีย สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้การทวิตของนาย Elon Musk ต่อBitcoin ในช่วงที่ผ่านมาดูเบาไปเลย
2
ชั่วโมงการซื้อขายล่าสุด 9:00PM ราคา Bitcoin ไหลไปกองที่ 30,000 USD
ช่วงหนึ่งของการซื้อขาย ก่อนดีดขึ้นมาระดับ 35,000 USD ต่อ 1 Bitcoin โดยราคาBitcoin เมื่อวันที่  3 ก.พ. ต่ำสุดในรอบ 3 เดือนอยู่ที่ 35,393 USD
6
ตลาดโดยรวมลบเฉลี่ย 30-40%แทบทุกตัวในรอบ 24 ช.ม. แทบไม่ต้องถามสำหรับผู้ถือครองเหรียญใดก็ตามสักเหรียญหนึ่งมาเกิน 24 ช.ม. จะประสบภัยพิบัติกันเพียงใด
4
ราคาเหรียญล่าสุดจาก https://www.binance.com
คืนนี้ นักลงทุนคริปโตคงหลับไม่ลง หน้าสั่นกันเป็นแถว ตลาดคริปโตร่วงยกแผงแบบนี้ มีสติและมีสตางค์ทุกคน อย่าซ้ำเติมกันนะจ๊ะ เราต่างมีความบอบช้ำกันบ้างล่ะไม่มากไม่น้อย
2
================================
ส่วนใครสนใจเทรดคริปโตสมัคร binance รับส่วนลดค่าคอม 10% ที่ลิ้งค์นี้ :
เทรดคริปโตสมัคร bitkub ได้ที่ลิ้งค์นี้ :
#Crypto #Bitcoin #หุ้นปันปัน #tothemoon
โฆษณา