20 พ.ค. 2021 เวลา 10:29 • ไลฟ์สไตล์
เปลี่ยนวันสมองตึ๊บให้เป็นวันสมองปลอดโปร่ง ด้วยการพากายและใจไปนั่งทำงานและพักผ่อนที่ 𝐒𝐢𝐧𝐝𝐡𝐨𝐫𝐧 𝐌𝐢𝐝𝐭𝐨𝐰𝐧 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤 โรงแรมสวยหรูใจกลางเมือง ที่ได้วิวเมืองสวย แต่ก็ได้ฟีลเหมือนอยู่บ้าน
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าด้วยความที่เรานั่งทำงานในมุมเดิมๆที่บ้านทุกวัน จนทำให้รู้สึกเบื่อบรรยากาศเดิมๆและเริ่มหมดพลังใจในการทำงาน แล้วอยากเปลี่ยนบรรยากาศขึ้นมา จึงเกิดไอเดียในการหาโรงแรมหรูใจกลางเมืองเพื่อมาทำงานและพักผ่อนในบรรยากาศใหม่ๆสักหน่อย และต้องได้บรรยากาศแบบใจกลางเมือง วิวตึกสูง พร้อมบริการอาหารที่เสิร์ฟถึงห้องพัก จึงได้มาลงเอยที่ สินธร มิดทาวน์
ตัวโรงแรม Sindhorn Midtown ตั้งอยู่ในซอยหลังสวน ใกล้ BTS ชิดลม ซึ่งการเดินทางนั้นสะดวกมาก ถ้าหากใครที่ไม่อยากขับรถมา ก็สามารถนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีชิดลมได้เลย แล้วเดินไปอีกนิดเดียวก็ถึงตัวโรงแรมแล้วนะ
บริเวณด้านหน้าทางเข้าโรงแรมสังเกตได้ง่ายๆ มีป้ายบอกชัดเจน และยังมีเซเว่นขนาดใหญ่อยู่ที่บริเวณทางเข้าโรงแรม Sindhorn Midtown ด้วย
บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ตกแต่งได้อย่างเรียบหรู มีพนักงานคอยบริการได้อย่างน่ารักเลยทีเดียวค่ะ
ถัดจากบริเวณล็อบบี้โรงแรม จะเป็น ล็อบบี้ เลาจน์ ที่ชื่อว่า RHUMBA บาร์เก๋ๆ ไว้รองรับแขกที่อยากมาใช้บริการเครื่องดื่มชิลๆบริเวณนี้
จากรูปจะเห็นเลยว่าการตกแต่งโดยรวมของ Sindhorn Midtown นี่ค่อนข้างสวยหรู และยังมีความมินิมอลหน่อยๆ พื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง ไม่ต้องกังวลเรื่องความแออัดเลย
อย่างบริเวณนี้ ก็จะเป็น Co-Working ของ Sindhorn Midtown ที่ทางโรงแรมตกแต่งไว้ได้สวยหรู สว่างตา เป็นมุมนั่งทำงานได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมีปลั๊กไฟอำนวยความสะดวกด้วย
ซึ่งในตอนนี้ทาง Sindhorn Midtown Hotel มีแพคเกจสำหรับ Work From Hotel รองรับคนที่อยากเปลี่ยนสถานที่ทำงานไว้ให้ด้วยนะ
Package Work From Hotel @Sindhorn Midtown 999+++/ห้อง/วัน
- เข้าใช้ห้องไฮไลน์พรีเมียร์ พื้นที่ทำงาน Horizon Pool และพื้นที่ออกกำลังกาย ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 18.00 น
- ใช้บริการ 2 ท่าน/ห้อง
- ส่วนลด 15% สำหรับอาหารที่ Tr.EAT by Saneh Jaan, Rhumba และ Horizon Pool Bar
- Wi-Fi ฟรี
- ที่จอดรถฟรี
** เงื่อนไขนี้ใช้ได้ไม่มีวันหมดอายุ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 2 796 8888
ขึ้นลิฟต์มาชั้น 18 ที่เป็นพื้นที่ของห้องพักเราในครั้งนี้ เป็นชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำด้วยนะ ความโดดเด่นของบริเวณที่พักของตัวโรงแรม Sindhorn Midtown ก็จะเป็นเรื่องโทนสีที่ทางโรงแรมใช้สีน้ำเงินเป็นโทนหลักตั้งแต่ทางเข้าแต่ละชั้น และภายในห้องพัก
สำหรับห้องพักที่เรามาในครั้งนี้จะเป็นห้องแบบ 1 Bedroom Suite ที่มีขนาดใหญ่ถึง 40 ตร.ม. เหมาะกับการมาพักผ่อน และนั่งทำงานในบรรยากาศใหม่ๆ ได้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่บ้าน เพราะมีครบทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน
ห้องพักแบบ One Bedroom จะอยู่ที่ส่วนมุมของตัวอาคาร ทำให้ได้วิวที่กว้างไกลกว่า และยังสามารถปิดประตูกั้นความเป็นส่วนตัว ถ้าหากจอง 2 ห้องพักพร้อมกัน
มุมพื้นที่ครัว ถือว่าทาง Sindhorn Midtown ให้มาได้ครบมากๆ มาพัก 2 คน ก็มีสเปซให้กันและกันได้สบายเลยค่ะ ความโดดเด่นของห้อง One Bedroom อย่างที่บอกว่าจะอยู่ห้องมุม เลยทำให้เราได้มุมกระจกบานใหญ่เต็มบานที่บริเวณครัวแบบนี้ เป็นมุมนั่งกินข้าวชมวิวเมืองได้แบบไม่มีเบื่อเลยล่ะค่ะ
บรรยากาศมุมนี้ ได้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่บ้านมาก ช่วงเวลาที่ได้นั่งกินข้าวพร้อมกัน ชมวิวใหม่ๆที่ต่างจากเดิม ผ่อนคลายและสบายตามากๆเลยล่ะ
วิวที่เห็นก็จะประมาณนี้เลย ความเป็นเมืองอย่างแท้ทรู ก็คือตึกสูงใจกลางเมืองแบบนี้แหละ
นอกจากจะเป็นมุมนั่งกินข้าวชิลๆแล้ว ยังเป็นมุมนั่งทำงาน เปลี่ยนบรรยากาศได้ดีอีกด้วย ทำงานเพลินๆคิดอะไรไม่ออก แค่ทอดสายตาออกไปในวิวใหม่ๆก็อาจจะช่วยให้ได้ไอเดียบรรเจิดในการทำงานมากขึ้นได้นะ
พื้นที่เชื่อมต่อจากบริเวณครัว ก็จะเป็นพื้นที่นั่งเล่นชิลๆแบบนี้แหละ มีโซฟาใหญ่ๆรองรับการนั่งพักผ่อน พร้อมทีวีจอใหญ่ให้เพลิดเพลินสายตา
นอกจากมุมพักผ่อนนั่งดูทีวีเพลินๆแล้ว บริเวณนี้ยังเป็นโต๊ะทำงานรองรับสำหรับคนที่อยากนั่งทำงานจริงจังอีกด้วยนะ
มุมทำงานของที่นี่โดดเด่น และช่วยให้บรรยากาศดูผ่อนคลายมากขึ้น ด้วยเก้าอี้สีเหลือง Drop Chair นี่แหละ เป็นเก้าอี้ทรงหยดน้ำที่ได้รับการดีไซน์จาก Fritz Hansen แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากเดนมาร์ก
เป็นมุมที่นั่งทำงานได้ชิลๆมาก สีของเก้าอี้ตัดกันอย่างลงตัวกับสีของห้องที่ใช้สีน้ำเงินเป็นโทนหลักอย่างโดดเด่น
ทาง Sindhorn Midtown ใส่ใจเรื่องคุณภาพอากาศภายในห้องพัก จึงได้เปิดเครื่องฟอกอากาศชาร์ปพลาสม่าคลัสเตอร์ไว้ในห้องพักอีกด้วย
เข้ามาดูในส่วนของห้องนอนกันบ้างค่ะ ภายในห้องนอนจะแยกสัดส่วนกับห้องนั่งเล่น และห้องครัวเป็นอย่างดี มีประตูปิดมิดชิดเพิ่มความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศที่หลับสบายในยามค่ำคืน
ในห้องนอนยังมีมุมกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติเข้าในห้อง แต่ก็มีม่านปิดทึบให้ด้วย เรียกได้ว่าเช้าแล้วยังไม่มีแสงเล็ดลอดเข้ามาในห้องเลยค่ะ บรรยากาศมืดมิดเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ
วิวจากบริเวณห้องนอน มองออกไปได้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่เมืองนอกมากๆ ตอนกลางวันสวยให้ความรู้สึกดีในช่วงเวลาที่ยังเดินทางไปต่างประเทศไม่ได้ ตอนกลางคืนเองก็มีสเน่ห์แบบที่ต้องมาดูจากโรงแรมหรูใจกลางเมืองแบบนี้นี่แหละ
กลับมาที่ในห้องนอนกันต่อ ภายในห้องนอน ยังได้ใช้ลูกเล่นโทนสีน้ำเงินเข้มที่ปลอกหมอน เข้ากันดีกับโทนสีโดยรวมของห้องมากๆ ที่นอนหมอนนุ่มนอนสบาย ชาร์ตแบตได้อย่างเต็มที่มากๆ
หัวเตียงทั้ง 2 ฝั่ง ที่โต๊ะลิ้นชักวางประดับตกแต่งได้สวยหรู และยังมีปลั๊ก โคมไฟ ไฟอ่านหนังสือ รองรับการใช้งานด้วย
ห้องน้ำจะอยู่ภายในห้องนี่แหละ สะดวกในยามค่ำคืนหากต้องลุกมาเข้าห้องน้ำด้วย ภายในห้องน้ำจะใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ทำให้ดูสะอาด สว่างตามากๆ มีการแบ่งพื้นที่อาบน้ำไว้อย่างชัดเจนด้วย Shower Box ทำให้พื้นที่ห้องน้ำไม่เปียกเลอะเทอะด้วย
Amanities ในห้องน้ำทาง Sindhorn Midtown มีให้ทั้งสบู่ ครีมทาตัว คัตตอนบัต หมวกคลุมผม และผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำขวดใหญ่ที่วางอยู่ติดกับกำแพงห้องน้ำ แบรนด์ Argan ที่หอมลงตัวมากๆ
และยังมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ไว้ในห้องนอน เมื่อออกจากห้องน้ำก็สามารถมาหยิบเสื้อผ้าที่ตรงนี้ได้อย่างเป็นสัดส่วนด้วย
มาดูพื้นที่ส่วนกลางหลักๆที่ชั้น 18 กันบ้างดีกว่า
ชั้น 18 จะมีพื้นที่นั่งชิลบริเวณนี้ เผื่อว่าใครอยากมานั่งเปลี่ยนบรรยากาศ คุยงานตรงนี้ ก็รองรับการใช้งานได้อย่างลงตัว
พื้นที่หลักๆของชั้น 18 ก็จะเป็นสระว่ายน้ำวิวเมืองแบบนี้แหละ บรรยากาศช่วงเย็นของ Sindhorn Midtown เหมาะมากที่จะมาว่ายน้ำออกกำลังกาย ถ่ายรูป รับลมชมวิว ผ่อนคลายแต่ก็เติมเต็มได้ในเวลาเดียวกัน
สระว่ายน้ำของโรงแรม Sindhorn Midtown เป็นสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่เห็นวิวเมืองได้อย่างเต็มสายตาแบบไม่มีอะไรกั้น
บรรยากาศดี แสงดี จนต้องขอถ่ายรูปสักหน่อย
มุมถ่ายรูปเพียบ
บรรยากาศความเป็นเมืองที่เราหาไม่ได้จากที่เดิมๆในบ้าน แต่หาได้จากประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ใหม่ๆ ที่เราได้มาทำงานและพักผ่อนที่ Sindhorn Midtown ที่บอกเลยว่าสวยจนต้องเก็บภาพมาไว้หลายๆรูป
ก่อนพระอาทิตย์จะตกดินเป็นช่วงเวลาที่สีท้องฟ้ามีสเน่ห์มากๆ
ห้องออกกำลังกายจะอยู่ที่ชั้น 19 มองวิวเมืองและเห็นสระว่ายน้ำของโรงแรมด้วยนะ
เราเห็นวิวได้ถึง BTS ชิดลม ในระยะที่ดูไม่ไกลเลย และยังมีเซ็นทรัลชิดลม และเมอคิวรี่ชิดลม สำหรับสายช็อปสายชิลอีกด้วยนะ
ห้องอาหาร Tr.EAT by Saneh Jaan เป็นห้องอาหารหลักของ Sindhorn Midtown ที่การันตีฝีมือระดับร้านอาหารไทยระดับมิชลินสตาร์ “ร้านสเน่ห์จันทน์” แต่ปรับให้เป็นเมนูใหม่ในราคาเข้าถึงง่าย และมีรสชาติเข้าถึงความเป็นไทย ด้วยเมนูโดดเด่น ถึงแม้ใครที่ไม่ได้เข้าพักที่นี่ ก็สามารถมาทานอาหารที่ห้องอาหารนี้หรือสั่งกลับบ้านได้เช่นกันนะ
เมนูอาหารก็จะประมาณนี้เลยค่ะ
สำหรับมื้อเย็นของเราในครั้งนี้ ด้วยความที่มีสถานการณ์โควิดที่ไม่สามารถทานที่ห้องอาหารได้ จึงได้ออเดอร์อาหารให้มาส่งที่ห้องพักแทน สำหรับคนที่เข้ามาพักแล้วอยากสั่งมาทานที่ห้องพักต้องสอบถามกับทางโรงแรมอีกทีนะคะ (แต่ที่แน่ๆเลยมือเช้าบริการถึงห้องพัก)
อาหารของเราในมื้อนี้ ทางโรงแรมมาเสิร์ฟถึงห้องพักตามเวลาที่นัดหมาย และที่สำคัญซีลมาอย่างดีเพื่อความปลอดภัยด้วย
สำหรับอาหารของเราในมื้อนี้ มีทั้งหมด 6 อย่าง ที่อยู่ในโปรโมชั่น 1 แถม 1 นะ เท่ากับว่าเราจ่ายค่าอาหารเพียงแค่ 3 อย่างเท่านั้นเอง คุ้มสุดๆ
เก็บภาพบรรยากาศวิวเมืองยามเย็นมาฝากกันค่ะ เป็นวิวที่สวยน่าประทับใจมากๆ ก่อนจะหมดวันนี้ไป เราก็ได้ใช้เวลาไปกับการพักผ่อนหลังจากลุยงานมาทั้งวัน ด้วยการนั่งดูทีวีชิลๆ ชมวิวเมือง พร้อมกับบทสนทนาอย่างออกรสถึงความประทับใจในการมาพักผ่อนครั้งนี้ ก่อนจะเข้านอนไปอย่างเต็มอิ่ม
หลังจากนอนไปอย่างเต็มอิ่ม เช้านี้เลยตื่นมาด้วยความรู้สึกที่ดี พร้อมมากสำหรับการกินอาหารเช้าแล้ว 555 อาหารเช้าของที่ Sindhorn Midtown จะบริการเสิร์ฟถึงห้องพักเลยนะคะ เราว่าสะดวก ปลอดภัย และเป็นส่วนตัวมากๆ โดยเมนูอาหารสามารถดูได้จากในทีวีที่มีโปรแกรมแนะนำตัวโรงแรมนะ
สำหรับอาหารเช้าที่ Sindhorn Midtown จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.30 – 12.00 น. เลยค่ะ
จะสังเกตเห็นเลยว่า อาหารเช้าของ Sindhorn Midtown ค่อนข้างมีหลากหลายเชื้อชาติ เพื่อที่จะรองรับแขกที่เข้ามาพักในอนาคตที่แน่นอนว่าเป็นกลุ่มชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงแม้คนไทยอย่างเราจะมาพักผ่อน ก็ประทับใจในรสชาติของอาหารเช้าทุกๆจานมากค่ะ อร่อย และจัดจานสวยมากๆ ประทับใจที่สุด ก็จะเป็น นาสิ เลอมัก ข้าวผัดสัปปะรด และชุดข้าวต้มกับ ที่ยำกุนเชียงอร่อยมากๆค่ะ
อาหารเช้าเคล้าบรรยากาศวิวเมืองแบบนี้ จะหาได้จากที่ไหน
ไหนๆก็เป็นช่วงวันหยุดพักผ่อนจากงานที่ต้องทำแล้ว เช้านี้เราก็เลยขอจัดมุมถ่ายรูปสวยๆสักหน่อย ทดแทนการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศไปก่อน เป็นแสงแดดยามเช้าที่อยู่ๆก็ตกหลุมรักเฉย
หลังจากจบมื้อเช้าลง เราก็ได้พักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มอีกยาวๆก่อนจะเช็คเอ้าท์กลับบ้าน เพราะในตอนนี้ทาง Sindhorn Midtown เค้าให้สิทธิพิเศษสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อนแบบ Staycation ที่ Sindhorn Midtown สามารถเช็คอินและเช็คเอ้าท์ได้ตามเวลาที่เราต้องการเลยด้วย
Package Staycation @Sindhorn Midtown Hotel
- ห้องพักแบบ Highline Premier ราคา 2,999
- ห้องพักแบบ One-Bedroom Suite ราคา 3,999
- ห้องพักแบบ Two-Bedroom Corner Suite ราคา 5,499
สิทธิที่ได้รับ
อาหารค่ำแบบไทยทานได้ไม่อั้นที่ Tr.EAT by Saneh Jaan
อาหารเช้าให้บริการตั้งแต่ 06.30 – 12.00 น.
เข้าพักได้ตลอด 24 ชม.
ตั๋ว HarborLand 2 ใบ
** เงื่อนไขนี้ใช้ได้ถึง 31 พ.ค. 2564 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 2 796 8888
โรงแรม : Sindhorn Midtown Hotel Bangkok
ที่ตั้ง : ซอยหลังสวน กทม.
โทร : 02 796 8888
ดติดตาม ถูกใจเพจ Enjoy lifestyle ให้ด้วยน๊าา
โฆษณา