20 พ.ค. 2021 เวลา 12:23 • ถ่ายภาพ
ขอบคุณ...ความเข้มแข็งทำให้เราผ่านการมองไม่เห็นคุณค่าจากคนที่เราคาดหวัง
ในทุกๆวันที่เราใช้ชีวิต
เราต่างต้องผ่านความคาดหวัง ต้องการการยอมรับจากคนที่เราให้ความสำคัญเสมอ
แต่... มันเป็นไปไม่ได้ทั้งหมดจริงมั้ย!?!
คนรัก พ่อแม่ พี่น้อง หัวหน้า ลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท
คนเหล่านี้ ล้วนมีผลกับการใช้ชีวิตของเรา
กระทบใจ ให้เจ็บ
ผิดหวังให้ปวด
แต่....เราคนเก่งคนนี้เท่านั้นที่ก้าวผ่านมาได้เสมอ
เพราะมีเพื่อนชื่อความเข้มแข็ง
คอยกอดและโอบอุ้มใจ คอยปลดมือเราให้ปล่อยวาง
ปิดตาเราให้มองผ่านการไม่ยอมรับใดๆที่กระทบใจ
จนเรายังเป็นเราที่รู้คุณค่าในตัวเอง
^———^✌️
และฉันจะเดินก้าวต่อด้วยความขอบคุณ
โฆษณา