20 พ.ค. 2021 เวลา 16:29 • คริปโทเคอร์เรนซี
เปิดตัว KUB Coin สะเทือนวงการคริปโตไทย
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับพวกเรา smile digitals อีกครั้งนะคะ เนื่องจากในวันนี้ วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ทาง Bitkub จะเพิ่มเหรียญ Bitkub Coin (KUB) เข้ามาในระบบ พวกเราจึงได้รวบรวมข้อมูลของเจ้าเหรียญตัวนี้มาเอามาฝากเพื่อนๆทุกคนค่ะ โดยรายละเอียดจะมีความน่าสนใจอย่างนั้น ติดตามได้เลยค่ะ
เหรียญ Bitkub Coin คืออะไร?
Bitkub Coin (KUB) คือ Native Coin ที่มีหน้าที่เป็น Utility Coin บน Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ลูกค้าทุกท่านบนกระดานซื้อขาย Bitkub.com สามารถนำเหรียญ KUB (ในเวอร์ชั่น V1) ไปแลกเป็น Fee Credit เพื่อลดค่าธรรมเนียมในการซื้อขายบนกระดานเทรดของ Bitkub ขณะที่ทางผู้พัฒนาที่สนใจสร้างแอปพลิเคชันบน Bitkub Chain ก็สามารถใช้เหรียญ KUB เป็น Gas Fee หรือเป็นค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมบนบล็อกเชนได้เช่นกัน
เครือข่าย Bitkub Chain คืออะไร?
Bitkub Chain คือเครือข่ายบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้าน Blockchain Full-solution Service และเป็นที่ปรึกษาด้าน ICO (Initial Coin Offering) แก่องค์กรหรือผู้ประกอบการที่ต้องการยกระดับธุรกิจด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน เป็นหนึ่งในเครือบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เช่นเดียวกับบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแนวหน้าของประเทศไทย
เครือข่าย Bitkub Chain ตอกย้ำความเป็นผู้นำ
เป็นครั้งแรกที่บริษัทด้านบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ได้สร้างเครือข่าย Blockchain ของตนเอง เพื่อเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพาบริษัทสัญชาติไทยสู่ระดับโลก พร้อมการสร้าง Bitkub Coin (KUB) บน Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนฝีมือคนไทย ที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อผลักดันให้เกิดการใช้งานบล็อกเชนบนภาคธุรกิจจริง พร้อมเผยรายชื่อพาร์ทเนอร์ร่วม 11 บริษัทชั้นนำเป็น Validator Node ในช่วงแรก (V1)
Bitkub ประกาศการเพิ่มเหรียญ Bitkub Coin (KUB) เข้ามาในระบบ
Bitkub Coin (KUB) เปิดให้บริการฝาก-ถอนและซื้อ-ขาย ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี ขึ้นแท่นเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมจากนักลงทุนอันดับต้นๆบนเว็บไซต์ของบิทคับอีกด้วยค่ะ ส่วนในอนาคตทิศทางของ Bitkub Coin จะเป็นไปในทิศทางไหนนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ
และนี่คือรายละเอียดทั้งหมดที่พวกเรานำมาฝากเพื่อนๆทุกคนค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการคริปโตในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับเพื่อนๆมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มเทรด หากต้องการข้อมูลส่วนใดเพิ่มเติมก็นำเสนอเข้ามาได้เลยนะคะ ต่อไปจะเป็นข้อมูลอะไรที่น่าสนใจนั้น อย่าลืมติดตามกันนะคะ แล้วเจอกัน
ช่องทางติดต่อเพิ่มเติม
โฆษณา