21 พ.ค. 2021 เวลา 12:54 • หนังสือ
รีวิวหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-BOOK) 30 ข้อคิดเปลี่ยนชีวิตให้มีความสุข
3
ภาพดีไซน์จาก Canva
ความวุ่นวายจากปัจจัยรอบตัว...
ทำให้ชีวิตเริ่มมีความสุขน้อยลง
1
เพราะฉะนั้นได้เวลาสร้างความสุขให้กับชีวิต
ด้วยการป้อนอาหารสมองเป็นข้อคิดดี ๆ
ด้วย E-BOOK เล่มนี้เลยจ้า~
1
ข้อคิดทุกข้อคิดสามารถนำไปใช้ได้จริง
เพียงแค่ท่านพร้อมที่จะเปลี่ยนชีวิตให้มีความสุขมากขึ้น
E-BOOK เนื้อหาภายในเป็นยังไง ?
เนื้อหากระชับได้ใจความ ไม่ยืดเยื้อ
ตัวหนังสือน่ารัก สีสันมาเต็ม
อ่านง่าย สะอาดตา ไม่รกรุงรัง
3
ภาพประกอบ E-BOOK 30 ข้อคิดเปลี่ยนชีวิตให้มีความสุข
E-BOOK เล่มนี้เหมาะกับใคร ?
: เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย
โดยเฉพาะคนที่อยากฝึกนิสัยรักการอ่าน
เล่มนี้เหมาะมาก ๆ ค่ะ
E-BOOK เล่มนี้เกี่ยวกับอะไร ?
: E-BOOK เล่มนี้...
ได้รวบรวมข้อคิดดี ๆ ไว้ถึง 30 ข้อคิดด้วยกัน
ซึ่งข้อคิดแต่ละอย่างนั้น
เป็นข้อคิดที่บีมตกตะกอนได้จากการอ่านหนังสือ
ซึ่งเมื่อนำมาปรับใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี
สามารถเปลี่ยนนิสัยเด็กวัยรุ่นหัวร้อนคนหนึ่ง
ให้เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี
และควบคุมอารมณ์ได้ดีขึ้นหลายต่อหลายเท่า
4
ข้อคิดเหล่านี้ ล้วนเป็นสิ่งที่มันสามารถเป็นไปได้
ถ้าเราตั้งใจจะปรับเปลี่ยนตัวเองจริง ๆ
เพราะข้อคิดเหล่านี้
ล้วนแต่ขึ้นอยู่กับตัวเราเองทั้งสิ้น
เราเท่านั้นที่เลือกได้ว่า "อยากมีชีวิตแบบไหน"
และ "อยากมีความสุขในชีวิตมากน้อยเพียงใด"
เราเท่านั้นที่ออกแบบมันได้
3
โดยเริ่มต้นจาก "ความคิด"
เพราะความคิดส่งผลต่อคำพูดและการกระทำ
1
ถ้าความคิดเราดี mindset เราดี
คำพูดและการกระทำของเราก็จะดีด้วย
สิ่งเราเหล่านี้คือพื้นฐานความสุขของชีวิต
ที่ควรสร้างให้มั่นคงและแข็งแกร่งอย่างสม่ำเสมอ
2
ซึ่งแน่นอนว่า...
เราจะต้องหมั่นป้อนสิ่งดี ๆ ให้กับสมอง
ไม่ว่าจะเป็นบทความดี ๆ บทเพลงเพราะ ๆ
เรื่องราวดี ๆ หรือ E-BOOK เล่มนี้ก็ตาม
2
เพราะข้อคิดดี ๆ จะช่วยเปลี่ยน Mindsetได้
และ Mindset ดี ๆ ก็จะช่วยนำพาเราให้ไปเจอแต่สิ่งที่ดี
ดังนั้นเมื่อตัวเราล้อมรอบไปด้วยสิ่งดี ๆ แล้ว
"ความสุข" ก็จะวิ่งมาหาเราเอง ^^
1
เขียนโดย ลูกเป็ดบินได้
จำนวน 71 หน้า
เนื้อหาภายในเป็นภาพสี
ราคา 89 บาท
2
หากท่านสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Link ด้านล่างนี้ หรือทักมาใน inbox ได้ค่ะ
โฆษณา