21 พ.ค. 2021 เวลา 08:10 • คริปโทเคอร์เรนซี
BROOK แจ้ง เข้าซื้อถัว Bitcoin เพิ่มกว่า900 ล้านบาท เพื่อการลงทุนระยะยาว
BROOK แจ้งตลาดเพิ่มเติมวันนี้  (21 พ.ค.) หลังเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่เข้าลงทุนใน Bitcoin แล้วบังเอิญเกิดติดดอย จึงพิจารณาเข้าซื้อถัวBitcoin อย่างหนักในวันตลาดคริปโตระเบิด 2 วันก่อน  เบ็ดเสร็จใช้เงินลงทุนไปแล้วทั้งสิ้น 1,107 ล้านบาท
29 มี.ค. BROOK ได้เข้าลงทุนใน Bitcoin จำนวน 122.3158 เหรียญ คิดเป็นมูลค่าการลงทุน 6.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 205 ล้านบาท
ก่อนจะเข้าไปซื้อถัวอีก 902 ล้านบาทในช่วงตลาด panic วันก่อน แบ่งเป็นคริปโต 794 ล้านบาท และ ดิจิตอลโทเค่น 313 ล้านบาท พร้อมหั่นงบลงทุนจากเดิม 1,500 ล้านบาท เหลือ 1,200 ล้านบาทหลังตลาดผันผวน จึงเหลือกระสุนอีก 93 ล้านบาทไว้ลงทุนเพิ่มตามแต่เห็นสมควร
โดย BROOK ได้กระจายการลงทุนในBitcoin, Ethereum, Binance, Uniswap, Enjin, Filecoin และเหรียญอื่นๆ เพื่อลดความเสี่ยงและเพื่อเติบโตไปพร้อมๆกับ Network Digital Asset โดยเชื่อมั่นในพื้นฐานของสินทรัพย์ดิจิทัลในระยะยาว เนื่องจากจำนวนผู้ใช้งานและจำนวนเงินที่เข้ามาลงทุนในระบบยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
3
ดูจากเม็ดเงินการถัวที่หนักหน่วงกว่าทุนตั้งต้น และ ณ.ระดับราคาที่คาดว่าได้ลงมือถัว มูลค่าการถือครองสกุลเงินดิจิตอลของ BROOK ณ.ปัจจุบัน น่าจะใกล้เคียงกับคำว่า กำไรแล้วเป็นแน่หากตลาดคริปโตยังไม่พังไปเสียก่อน ระยะสั้นการลงทุนใด ๆ ก็ตาม ย่อมเผชิญความผันผวนและแรงกระแทก บางช่วงอาจเรียกได้ว่าเป็นวิบากกรรม อย่างไรก็ตามทางเราก็ขออำนวยอวยพรให้ BROOK ทำผลงานได้ดีในระยะยาวไปก็แล้วกัน
การลงทุนก็มีความเสี่ยงพอ ๆ กับการไม่ลงทุนอะไรเลยนั่นแหล่ะ ให้ชีวิตมีเรื่องตื่นเต้นบ้างดีกว่าอยู่ไปวัน ๆ เดือน ๆ และปีๆ ผ่านฤดูกาลแล้วฤดูกาลเล่า มีกำไรไปพร้อมกับความชราย่อมทำให้มีชีวิตชีวาแน่นอน
================================
ส่วนใครสนใจเทรดคริปโตสมัคร binance รับส่วนลดค่าคอม 10% ที่ลิ้งค์นี้ :
เทรดคริปโตสมัคร bitkub ได้ที่ลิ้งค์นี้ :
โฆษณา