21 พ.ค. 2021 เวลา 18:23 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มีความรักใดที่สูญเปล่า...
1
ทุกความรักที่เกิดขึ้น
หากวันหนึ่งความรักนั้นจบลง รู้ไว้นะ
นั่นแค่หมดเวลาของมัน
แต่มันไม่ได้สูญเปล่าไปโดยไร้ความหมาย
และมันอยู่ที่ว่า ใครจะเป็นคนมองเห็นคุณค่าของความรักครั้งนั้น ตอนไหน มากน้อยแค่ไหน และเมื่อไหร่ก็เท่านั้นเอง
บางคนจะเห็นคุณค่าความรักครั้งนั้น ก็ต่อเมื่อใครคนนั้นจะเลิกลาจากเราไป หรือใกล้หมดเวลาที่จะมีกันและกัน
บางคนจะเห็นคุณค่าความรักครั้งนั้น ก็ต่อเมื่อตัดสินใจทิ้งความรักครั้งนั้น เพื่อมาเจอรักครั้งใหม่ที่คิดว่าดีกว่า แต่มันก็ไม่ใช่อย่างที่คิด
บางช่วงเวลาแห่งรัก และบางช่วงเวลาที่ได้รัก
คือ ความสุข
คือ ประสบการณ์
คือ ช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณเคยมี และเคยได้รับ
ไม่ว่าวันนี้ คุณจะเป็นเช่นไร
จงขอบคุณความรักที่ผ่านมา
1
ที่สอนให้คุณรู้จักการให้ ให้เวลา ให้ใจ ให้ความสุขแก่ใครสักคน รวมถึงความสุขที่ให้แก่ตัวคุณเอง
1
ไม่ว่าวันนี้ คุณจะเป็นเช่นไร
จงขอบคุณความรักที่ผ่านมา
1
ที่สอนให้คุณเรียนรู้อีกโลกหนึ่ง ในหลายสิ่งที่คุณเองไม่เคยเรียนรู้ ไม่เคยพบเจอ ไม่เคยไป ไม่เคยทำ แต่คุณมีโอกาสได้พบ ได้ทำสิ่งเหล่านั้นกับใครคนนั้น เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ต้องจดจำ
1
ชีวิตของเรา ต้องก้าวต่อ เดินต่อไป ในเส้นทางที่เป็นของเรา ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่เราต้องพบเจอ ทุกช่วงเวลาที่ผ่านมาล้วนเป็นประสบการณ์ให้เราได้เรียนรู้ และเป็นบทเรียนชีวิต
1
เลิกโทษความรักที่ผ่านมา
เลิกโทษคนรักเก่าที่ผ่านไป
เลิกโทษตัวเองที่ตัดสินใจผิดพลาด
บอกตัวเอง ครั้งหนึ่ง เราเคยได้รัก รักครั้งนั้นสอนอะไร ให้อะไรเราไว้บ้าง และตอนนี้รักนั้นมันแค่หมดเวลาของเรา ขอบคุณที่เคยได้รัก ...
1
สักวันจะเจอรักที่ดีอีกครั้ง ❤
1
โฆษณา