22 พ.ค. 2021 เวลา 12:44 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
YouTube​ ทำเเล้วได้เงินอย่างไร?
ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ออกไปไหนไม่ได้หรือทำอะไรแบบเมื่อก่อนไม่ได้หลายท่านทราบดีคือ Covid19 เกือบจะครบ2ปีเเล้วที่เราต้องอยู่กับมันมา
1
- บางครั้งฉันเองไม่เคยรู้มาก่อนว่าจริงไหมกับการทำYoutube เพราะบางครั้งฉันไม่เคยได้เห็นหลังบ้านหรือบางอย่างเขาหรือใครหลายๆคนมีเหตุผล​ที่เเตกต่างกันนั่นทำให้ยากมากต่อการเข้าใจหรือการหาคำตอบว่าจริงไหม เท่าไหร่ ทำยังไง?
- ผู้ติดตามต้องเยอะๆหรือต้องทำคลิปวิวปังๆหรือต้องตัดต่อให้สุดยอดฟุ้งฟิ้งกระดิ่งจ๊าบเปิ๊ดสก๊าตไปเลยถึงจะมีวิวหรือคนดูเเละเราจะได้เงินใช่ไหม
- ฉันหาคำตอบโดยเดินบนเส้นทางของคำถามนี้มาตลอดก่อนอื่นฉันต้องขอบคุณ​กัลยา​นิรมิต​ที่ดีตั้งเเต่คนใกล้ตัวเเละคนที่มาร่วมรู้จักกันใหม่ๆตลอด2ปี5เดือนที่ผ่านมาที่สนับสนุน​ฉันเเละเป็นกำลังใจเเละคอยติดตามฉันทั้งทางช่อง Dome213​ เเละเพจเงินฟรี App หรือตลอดจนทุกที่ในออนไล​น์
- คำถามที่สงสัยได้เรียงคำตอบในความพยายามที่จะหาคำตอบแห่งมันซึ่งบางครั้งก็ง่ายบางครั้งก็เเทบจะร้องไห้กันไปในคราเดียว
#YouTube​ ทุกๆท่านสามารถทำได้ยิ่งในช่วงนี้ยิ่งเป็นช่วง work form home หรือบางท่านอาจจะไปข้างนอกไม่สะดวกอะไรต่างๆนาๆก็ลองหาทางที่จะเริ่มต้นดูได้คำตอบเเรกคือได้จริงตามความพยายามเเละขยันเเละสม่ำเสมอเเละโดนใจของการค้นหาในเหตุผล​ในคำถามนั้นๆ
- การเริ่มเพียงเรามีมือถือเเละลองทำในสิ่งที่รัก
หรือคิดว่าทำเเบ้วมีความสุขเเละทำได้จริงๆในทุกวัน
-คอนเท้นท์​เป็นแบบเราเเละเราที่สุดในความเป็นเราจะเป็นเราที่เขาจะรู้จักเราเเละติดตามเราเเละนั่นคือเราจะเป็นเราในวันเริ่มจนวันที่เขียนหรือตลอดไปนั่นคือเราจงเป็นเราให้มากที่สุดเเละตลอดไปในจุดนี้
ยากนิดๆเเต่เราคือเราถ้าเราหาเราพบไวเราจะเป็นเรา
-ความสม่ำเสมอคือสิ่งที่ = ติดตาม คำนี้คือจากผลของตนเองนะครับเเละเนื้อหาเเละคอนเท้นท์​ในเเต่ละรูปแบบอาจจะเเตกต่างกันออกไป เเต่ฉันคิดว่า YouTube​ เหมือนกินข้าว ที่ต้องกินทุกวัน หรือฉันคิดว่า YouTube​ ต้องแปลงฟัน ใช่ๆ มันคือสิ่งที่เป็นกิจวัตร​ประจำวันที่ฉันต้องทำเเละทำหากไม่ได้ทำจะขาดๆอะไรไปอย่างหนึ่งเเละนั่นมันจะไม่สบายใจ
-ตัดต่อไม่เป็นทำคลิปไม่สวยทำในคอมเท่านั้นใช่ไหม จริงๆเเล้วเราคิดไปเอง (หากทำได้ดีในการพัฒนา​ไปในคลิปที่ดีเพื่อตอบเเทนผู้ชมเเละเพิ่ม skill ในเรื่องนี้ควรจะไปเรื่อยๆ)​ไม่ใช่จุดเริ่มต้นของการคิดที่จะทำ การคิดที่จะทำคือทำเเละทำเลยบางครั้งความไม่พร้อมนี้คือเสน่ห์​เเละอาจารย์​ชั้นดีเลย ถเาฉันเเนะนำฉันคงเเนะนำให้ทำทันที เพราะนั่นคือสิ่งวิเศษ​มากๆ ที่ได้เริ่มทำเพราะหากเรารอให้พร้อมบางครั้ง เราอาจจะรอมาเเล้ว2ปี3ปีเเละก็ยังรอต่อไปอีก5ปี10ปี สุดท้ายก็ยังไม่พร้อมสักที เพราะความพร้อมคือไม่มี ไม่มีอะไรที่เริ่มจากความพร้อม
(ขอเพียงใจของเราที่พร้อมเท่านั้น
ทุกอย่างพร้อมตามมาได้เสมอ)
- ในมุมมองของรายได้มันไม่ขึ้นกับยอดผู้ติดตามเสมอไปเเละไม่ขึ้นกับวิวเสมอไปเเละไม่ขึ้นกับอะไรเสมอไปมันขึ้นๆลงๆ มันขึ้นกับจังหวะเเละช่วงนั้นๆบวก Ads เเละผู้ลงโฆษณา​ เเละYotube ที่เเนะนำ อะอะ ดังฉันคิดว่ามันไม่มี fix ว่ายอดผู้ติดตามเท่านี้คลิปกี่คลิปยอดวิวเท่านี้เท่านั้นจะได้มีรายได้เท่านี้เท่านั้น (มันไม่เสมอไป)​เเต่สิ่งที่ฉันมองเห็นฉันมองเห็นความสม่ำเสมอที่มีของ เเละเเน่นอนมัน Passive incom ในของที่มีวันหนึ่งเมื่อมันได้ทำงานของมันหรือหน้าที่ของมันบางครั้ง เเค่คลิปเดียวชีวิต​เปลี่ยนก็มี ( อันนั้เรื่องจริงครับ)​ นั้นหล่ะครับเราไม่จำเป็นต้องพร้อม เราเเค่ลงมือทำเเละค่อยๆพัฒนา​เพราะการรอให้พร้อมไม่มีทางเริ่มจริงๆ
สุดท้ายนี้ YouTube​ ทำให้ฉันพัฒนา​ขึ้นมากในการตีดต่อรูปภาพต่างๆ เช่นภาพนี้ 😁✌️
โฆษณา