22 พ.ค. 2021 เวลา 13:21 • ไลฟ์สไตล์
MovieTalk มูฟวี่ชวนคุย:
เรื่องจริงบางเรื่องที่เกิดขึ้นรุ่นเรา และได้เห็นในรุ่นลูกของเรา (แต่ผู้เขียนยังไม่มีภรรยาและลูก)
Cr. amazon.com
อิมเมจรุ่นเรากับลูกเรา
Cr. Twitter
คุณครูสมัยเรากับสมัยลูก...😭😭😭
Cr. Twitter
อยากกลับไปเรียนลูกเสือสำรองอีกรอบ
เมาคลีล่าสัตว์...เมาคลีล่าสัตว์...😓😓😓
ชุดนักศึกษารุ่นเรา 😓😓😓
Cr. pantip.com
ชุดนักศึกษารุ่นลูกเรา😓😓😓
Cr. mgronline
ผลไม้มีหนาม ทานไม่ได้ และราคาแพ๊ง...แพง...
Cr. Twitter
Cr. Twitter
พ่อค้าแบบนี้ พี่เพ็ญน่าจะชอบ...กรุบ...กรุบ...
เจ้าหญิงดิสนีย์อาจไม่ใส...ใส..
เท่ารุ่นเราอีกต่อไป 😓😓😓
Cr. Twitter
ขนมเค้กยุคเรา 🤗
Cr. Pantip.com
ชนมเค้กยุคลูกเรา อาจไม่ได้มีไว้ทาน (รึเปล่า…?)🤔🤔🤔
Cr. Twitter
สักปอนด์สองปอนด์ไหม?😝
Cr. Twitter
รุ่นเราตั้งใจมีชีวิตหลังเกษียณที่บ้านเล็ก ๆ ริมทะเลสาบ
ต้องออมอย่างไร ไปถามหมูน้อยบั้นปลายจะได้เป็นแบบนี้...😱😱😱
Cr. Twitter
เด็กรุ่นนี้จะรู้ไหมว่าเรามี bitcoin ใช้มาจนทุกวันนี้เพียงแต่มันอาจปรับเปลี่ยนรูปทรงไปตามกาลและเวลา
Cr. Twitter
แต่เศรษฐกิจหลังโควิดแบบนี้ หมูน้อยก็ช่วยไม่ได้
Cr. Twitter
อาชีพเสริมอาจเป็นทางเลือกที่ดี...ในยุคลูกเราต้องหาทำเพิ่ม...
1
Cr. Twitter
สนใจ DM ไปเอง
เจ้าหนูเด็กสมบูรณ์รุ่นเรา อาจโตแล้วเป็นแบบนี้
Cr. Twitter
เรื่องบูลลี่ ๆ มันมีทุกยุค เด็กหญิงหน้าตาบ้าน ๆ ขี้เหร่ที่สุดในห้องมักโดนเพื่อนแกล้ง
Cr. Teenews.com
คุณอาจไม่เคยสนใจเธอกระทั่ง 15 ปีต่อมา...
บังเอิญที่เราได้เจอกัน...
Cr. posttoday
ทำไมกรูโง่แบบนี้นะ....
😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍
ตัดภาพมาที่ภรรยาของคุณ...
Cr. Twitter
😓😓😓😓😓😓😓😓😓😓😓😓😓😓😓😓
สามีภรรยาคู่หนึ่งเข้าไปเลือกซื้อเบเกอรี่
สามี: เราฉีดวัคซีนวันไหน?
ภรรยา: ทำไม?
สามี: เขาห้ามกินกาแฟไง
ภรรยา: งั้นมึงก็ไม่ต้องแดก...ดี...ไม่เปลือง
สามี: 😭😭😭
หยุดอยู่บ้าน จะได้หา่งเชื้อโควิด...
Cr. Twitter
เงินใคร....😓😓😓😓
ฉีดวัคซีนกันนะ จะได้มีภูมิคุ้มกัน
Cr. Twitter
คืนนี้จัดไป...
วันจันทร์นี้ ผมมีคิวได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว
แต่เดี๋ยวก่อน...อายุผมยังไม่ถึง 60 ปีขึ้นไปนะครับ
ไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง 7 โรค
ส่วนที่ได้รับการฉีดก่อนก็เพราะ...
ทำงานด้านบริการสาธารณะในองค์กรที่มีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ
มีความเสี่ยงในการพบปะหมู่คนจำนวนมาก
อาจติดโควิดได้
Cr. prachachat.net
มีโอกาสจะมาเล่าผลหลังการฉีดวัคซีนให้ฟังนะครับ
ขอให้ทุกท่านปลอดภัย ห่างไกลโควิด และ ไปฉีดวัคซีนกันนะครับ
และเรารู้ว่าคุณคอยมาถึงตรงนี้...
Cr. autumn。inmyhear
ใส่แมสก์ก่อนออกจากบ้านนะคะ
Cr. youtube.com
รักใครบอกเค้าให้ใส่แมสก์
Cr. wattpad.com
..พี่มูฟคะ จะไปเดทกับน้อง ถึงฉีดวัคซีนแล้วก็ต้องใส่แมสก์นะคะ
Cr. gamp.ameblo.jp
คร๊าบบบบบ.....😍😍
มูฟวี่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา