22 พ.ค. 2021 เวลา 14:19 • ไลฟ์สไตล์
คนนอกคอก
ใครเคยมีประสบการณ์ไหมว่า เราต่างกับครอบครัวอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ความคิด บุคลิก รวมถึงวิถีชีวิต และมีบ่อยครั้งที่เราจะถูกตัดออกจากกิจกรรมของครอบครัว แม้ว่าเราจะพยายามเพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่ง เช่นเราบอกพ่อกับแม่ว่าเราจะไปนอนเป็นเพื่อนแม่นะ แต่แม่รีบตอบกลับมาว่า อย่าเลยกลัวโควิด ในขณะเดียวกันแม่โทรตามน้องให้ไปบ้าน และก็มีกิจกรรมร่วมกัน ชาดแต่เรา อดคิดไม่ได้ว่า นี่เรากลายเป็นคนนอกครอบครัวไปแล้วหรือ
โฆษณา