22 พ.ค. 2021 เวลา 14:51 • ปรัชญา
เคยไหม?
คุณเคยไหมที่ต้องผิดหวังเพราะเรื่องความรักอยู่บ่อยๆ
ไม่ว่ากี่คนต่อกี่คนที่ได้เข้ามาในชีวิตเราเเละต้องจากไปตลอด
เเต่ก็คงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าตอนที่มีเขาอยู่เราเคยมีความสุขมากเเค่ไหน ยิ้มได้เพราะเขากี่ครั้ง
การจากลาจากคนที่รักไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก เเต่เราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
เรารักเขาใส่ใจเขามาตลอด เเต่ทำไมเขาถึงเลือกเดินจากไปกันละ?
ผมคิดว่าทุกการจากลามีเหตุผลของมันเสมอ ต่อให้เราทำดีเเค่ไหนกับคนที่ไม่ใช่ยังไงมันก็ไม่ใช่
เเล้วเราควรทำยังไง?
เราทำอะไรไม่ได้อยู่เเล้วครับ ในเมื่อเวลาได้พาคนที่ไม่ใช่จากไป เราก็รอให้เวลาพาคนที่ใช่มาหาเราสิ😊
คนที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสมเอง ในระหว่างการรอการมาของคนที่ใช่เราก็กลับมารักตัวเองก่อน ใช้ชีวิตให้มีความสุขจากสิ่งเล็กๆน้อยๆในชีวิตก็ได้ ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวกับเพื่อน อยู่กับครอบครัว
อาจจะมีบางครั้งที่เราคิดถึงเขา ร้องไห้บาง ก็ไม่เป็นไรนะครับ มันเป็นเรื่องปกติ เพราะเราเป็นมนุษย์การร้องไห้เป็นเรื่องปกติอยู่เเล้ว ในตอนเกิดมาเราก็ร้องไห้เเล้วทำไมจะร้องไห้อีกไม่ได้
ขอเป็นกำลังให้ทุกคนนะครับ ผมเองก็เป็นอยู่เหมือนกัน เราได้เเต่หวังว่า"สักวัน"เราจะได้เจอคนที่ใช่❤️😊
โฆษณา