23 พ.ค. 2021 เวลา 16:46
(ribbon heart)Burning Desire "Have"(heart)(carnival mask)(crown)(jack in the box)
ฉันรู้สึกมีความสุขอย่างมาก ฉันประสบความสำเร็จจากการทำสิ่งที่ฉันรัก
ฉันเป็นแม่เหล็กดึงดูดความมั่งคั่งและร่ำรวย
ฉันมีรายได้ passive income เดือนละ 5 ล้านบาทจาก The Icon ภายในวันที่ 11/03/2569
ฉันมีอิสระภาพในทุกๆด้านของชีวิต ทั้งทางกายและทางใจ ฉันมีอิสระภาพด้านการเงิน มีอิสระภาพด้านเวลา มีแต่ความสุขกาย สบายใจ ไร้กังวล
ได้ดูแลคนที่ฉันรักได้อย่างเต็มที่ ฉันตอบแทนผู้ที่มีพระคุณทุกๆคน ฉันทำให้ฝันของพ่อและแม่เป็นจริง ฉันสร้างบ้านที่ต่างจังหวัดและทำสวนปลูกผักให้พ่อดูแลเป็นงานอดิเรก ฉันเอาเงินใส่พานทองถวายให้คุมแม่ทุกๆเดือนละ 100,000 บาท
ฉันส่งน้องชายเรียนที่มหาลัยดีๆ ให้น้องมีคุณภาพชีวิตที่ดี อยากทำอะไร อยากได้อะไรเจ้จัดให้ได้หมด ครอบครัวของฉันเป็นครอบครัวสุขสันต์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงทั้งกายและใจ มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พวกเรารักกันกลมเกลียว มีความสุข
ฉันพาครอบครัวของฉันไปเที่ยวต่างประเทศปีละ 2 ครั้งและในประเทศเดือนละครั้ง ทุกๆครั้งที่ไปเที่ยวพวกเราใช้ชีวิตแบบ กินหรู อยู่สบาย อยากได้อะไรได้ อยากซื้ออะไรซื้อ อยากกินอะไรกิน อยากไปไหนไป อยากทำอะไรทำ ทุกอย่างต้องเป็น The Best หมด พวกเรามีความทรงจำที่ดีร่วมกันในทุกๆช่วงเวลา
ฉันมั่งคั่งร่ำรวย ฉันมีเงินใช้จ่ายตามที่ฉันต้องการ ฉันมีมากพอเหลือเฟือ
ฉันช่วยเหลือสังคมได้อย่างเต็มที่ แบ่งปันสิ่งดีๆให้กับสังคม ฉันสร้างมูลนิธิส่งเสริมด้านการศึกษาให้กับทุกๆคนที่อยากเรียน
ฉันมีอิสระภาพของชีวิตอย่างแท้จริง 🎉🌟❤
อ้อนเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ ชีวิตรายล้อมไปด้วยเพื่อนดีๆ คนดีๆ กัลยาณมิตรที่ คิดดี พูดดี ทำดี
มีเป้าหมายชีวิตชัดเจน มีเมตตา กรุณา เป็นพลังบวกให้แก่กันและกัน เป็นกำลังใจ เป็นแรงบันดาลใจดีๆ
ส่งเสริมกันและกัน ก่อเกิดเป็น สังคมแห่งความสุข ความรัก สันติภาพ และ การแบ่งปัน
ชีวิตเราช่าง สุขสันต์ มั่งคั่ง แบ่งปัน(crystal heart)(crystal heart)􀄃􀉎cryst)(crystal heart)(crystal heart)ชีวิตเราช(่าง สุขสันต์ มั่)(งคั่ง แบ่งปัน􁜁􀄨)(magic wand)(magic wnd􏿿(santa claus)(gingerbread man)(sneaky heart)
(man cuddling heart)เป้าหมายชีวิตคู่(woman cuddling heart)(love heart)(ribbon heart)(flower bouquet)(bouquet of roses)(marry me)
ฉันมีคู่ชีวิตที่หล่อ น่ารัก โรแมนติก สุภาพบุรษ อบอุ่น ใจดี ขี้อ้อน ติดแฟน สายเปย์ ดูแลใส่ใจเทคแคร์ฉันเป็นอย่างดี
คู่ชีวิตฉันเป็นผู้ชายที่สูง 180 หุ่นล่ำ กล้ามแน่น ดวงตาของเค้ามีเสน่ห์เปล่าประกาย เค้าเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ทั้งภายในและภายนอก เค้ามีรอยยิ้มที่น่าหลงใหล เค้ามีวิสัยทัศน์และมองการณ์ไกล เค้าเป็นผู้ชายที่มีฐานะรวย
เค้าเป็นผู้ชายที่เก่ง ฉลาด รอบคอบ คิดบวก ใจเย็น เป็นผู้นำ รักครอบครัว เค้าเป็นผู้ชายที่ยิ้มแย้ม ร่าเริง อยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากๆ
คู่ชีวิตของฉันเป็นผู้ชายที่เสมอต้นเสมอปลาย เค้าดีกับอ้อนตลอดตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน เค้ารักและหลงใหลในตัวอ้อนมาก เค้าพร้อมที่จะช่วยเหลือซัพออร์ตฉันในทุกๆด้าน
เค้ารักทุกอย่างที่เป็นฉัน เค้าแพ้สายตาและรอยยิ้มของฉัน เค้าพร้อมที่จะทำทุกอย่างเมื่อฉันร้องขอ เราเข้ากันได้ทุกเรื่อง เรามีsexกันด้วยความรักอย่างมีความสุข สวีทหวานแหววโรแมนติก เรามี sex type ที่เหมือนกัน 😎 เค้ารักทั้งข้อดีและข้อเสียของฉัน เราเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี เราพึ่งพาอาศัยกันและกัน
เค้าเป็นคนที่ใช่เข้ามาในเวลาที่ใช่ เป็นการคบกันที่นำพาเราไปสู่ในทิศทางที่ดีขึ้นทั้งคู่ ทั้งการเป็น ฐานะทางการเงิน ความสุข สุขภาพ ความรู้ การแบ่งปัน การได้ช่วยเหลือคนอื่น เป็นไปในทางที่ดีขึ้น
เราทั้งคู่ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุข ความสนุก ความทรงจำดีๆร่วมกัน เค้ารักเราอย่างไร้เงื่อนไข เค้าเป็นคนรักที่ดีที่ซื่อสัตย์และให้เกียรติเคารพเรา เค้ารักการเซอร์ไพรส์และชอบเซอร์ไพรส์ทำให้ฉันยิ้มได้ในทุกๆสถานการณ์
เค้าใส่ใจและจดจำทุกรายละเอียดเกี่ยวกับฉัน เค้ารักและเคารพครอบครัวของฉัน ครอบครัวของเราสองคนเข้ากันได้ดี
เรามีความทรงจำดีๆร่วมกัน เราได้ไปเที่ยวรอบโลกและใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ความสุขของเค้าคือฉัน และความสุขของฉันคือเค้า
เค้ารู้สึกโชคดีที่มีฉัน และฉันรู้สึกโชคดีที่มีเค้า เค้าเป็นคนดีมีจิตใจที่เมตตา ชอบช่วยเหลือผู้คน
เค้าชอบความท้าทาย รักธรรมชาติ และรักเรามาก ^^
ขอบคุณที่เป็นหนึ่งในกำลังใจที่ดีที่สุดและเป็นคนที่คอยแนะนำและช่วยเหลือเราทุกอย่างทุกด้านในชีวิต ขอบคุณที่สอนให้เราได้เรียนรู้ พัฒนา และเติบโตขึ้นจนมีทุกวันนี้
ขอบคุณที่เข้ามาในเวลาที่ใช่และเป็นคนที่ใช่ขอบคุณที่เป็นแฟนที่ดีเป็นคู่ชีวิตที่ใช่ที่น่ารักใส่ใจและจดจำทุกรายละเอียดเกี่ยวกับเรา ขอบคุณที่แพ้สายตาเราทุกครั้งเวลาที่เราอ้อนอยากได้อะไร
ขอบคุณความรักที่มีให้เราขอบคุณที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดที่ได้พบเจอคนแบบคุณ เรารักคุณนะคะคนดี(peck on cheek)(engagement ring)(love tattoo heart)
(ribbon heart)Burning Desire "Do"(pinky promise)(crystal heart)
ฉันรู้สึกมีความสุขอย่างมาก
ฉันเป็น Gold Dealer ในวันที่ 31/03/2564
ฉันรู้สึกขอบคุณ ฉันได้รับเงิน 2 แสนบาทจาก The icon group ทุกๆเดือนและมากขึ้นเรื่อยๆ
ฉันเป็นผู้นำ ทรงพลัง เหนี่ยวนำผู้คน
ฉันเป็นนักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่ไฟแรง มีวิสัยทัศน์และมองการไกล
ฉันรับผิดชอบต่อความสำเร็จของฉัน
ฉันทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและสม่ำเสมอทุกวัน
ฉันคุยกับคนใหม่ๆทุกวันอย่างน้อย 10 คน/วัน
ฉันขยายธุรกิจไปทั่วทุกมุมโลก
ฉันดึงดูดแต่ผู้คนที่ใช่🌟 6 DEALER👑‼️ มีฝัน ขยัน ชัดเจน proactive มี groth mindset เข้ามาในชีวิต
ทีมงานของฉันมีฝันอันแรงกล้า ทรงพลัง รักการเรียนรู้ ทำตามระบบ
ฉันมี Dealer ติดตัวอย่างน้อย 5 คน/เดือน
ทีมงานของฉันมี Dealer ติดตัวอย่างน้อย 5 คน/เดือนใต้สายงาน
ฉันช่วยให้ทีมของฉันเติบโตขึ้นทุกวัน ฉันบริหารทีมได้อย่างยอดเยี่ยมและมีคุณภาพ
ฉันช่วยให้ทีมงานของฉันมีรายได้เดือนละ 2 แสนบาท และมีรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆทุกๆวันทุกๆคน
ทีมงานของฉันทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สม่ำเสมอทุกวัน
ฉันเป็นต้นแบบที่พวกเค้าเดินตาม
ฉันเป็นเหตุผลให้กับหลายๆคนที่พร้อมตัดสินใจเดินทางไปกับฉัน
ฉันพาตัวฉันและทีมงานก้าวไปข้างหน้าเพื่อประสบความสำเร็จด้วยกัน
ฉันรักทีมงานของฉัน ฉันทำเนื้องานอย่างมีความสุขทุกวัน
ฉันรู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้มอบโอกาสให้กับผู้คน
ฉันรู้สึกขอบคุณบริษัทที่ผลิตสินค้าที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ แก้ปัญหาให้กับผู้คน
ฉันรู้สึกขอบคุณระบบ ที่เป็นเครื่องมือสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว
ฉันรู้สึกขอบคุณทีมงานของฉันทุกคนที่เป็นค่าเฉลี่ยดีๆ สภาพแวดล้อมที่ดี และเป็นพลังบวกให้แก่กันและกัน
ขอบคุณที่เราได้เจอกัน <3
เจอกันที่ความสำเร็จ🌟
Burning Desire " Be "
ฉันคือหนึ่งเดียว สมบูรณ์แบบ แข็งแรง ทรงพลัง เปี่ยมด้วยความรักความเมตตา สอดคล้องกลมกลืนและมีความสุข
ฉันเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบและครบพร้อม ฉันเป็นผู็หญิงสวย สตรอง มั่นใจ เด็ดเดี่ยว กล้าหาญ ทรงพลัง ฉันทำได้ทุกอย่างที่ฉันต้องการ
ฉันเป็นผู้หญิงมั่งคั่ง ร่ำรวย ฉันเป็นผู้นำ ฉันควบคุมและจัดการทุกอย่างได้อย่างดีเยี่ยม ทุกอย่างในชีวิตฉันเป็นเรื่องง่ายดาย ฉันทำอะไรก็ประสบความสำเร็จได้อย่างราบรื่น
ฉันเป็นแม่เหล็กที่มีพลังดึงดูด ฉันดึงดูดเงินทองมหาศาล ฉันดึงดูดผู้คนดีๆ มีฝัน ขยัน ชัดเจน เข้ามาในชีวิต ฉันคู๋ควรได้รับสิ่งดีๆทุกอย่างบนโลกใบนี้
ฉันมีเงินใช้จ่ายตามที่ฉันต้องการ ฉันเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์โดดเด่น ฉันมีรอยยิ้มที่น่าหลงไหล ฉันมีวิสัยทัศน์และมองการไกล ฉันเป็นนักธุรกิจหญิงรุ่นใหม่ไฟแรง
ฉันเป็นผู้หญิงสดใส ร่าเริง ยิ้มแย้ม ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความสุขยที่สุดในโลก ฉันเป็นความสุข ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีเหลือเกิน ฉันมีผู้คนที่คอยช่วยและซัพพอร์ตฉันตลอดเวลา
ทุกคนรักและเอ็นดูฉัน ฉันเป็นที่รักของทุกคน ฉันเป็นผู้หญิงสวย สง่า งดงาม บุคคลิกภาพดี สะกดทุกสายตา ฉันมีหุ่นที่เซกซี่ ผิวพรรณสวย หน้ากระจ่างใสอมชมพู ฉันสุขภาพดี
ฉํนเป็นนักเรียนรู้ ฉันรักการพัฒนาตัวเอง ฉันเรียนรู็เร็ว ฉันเป็นเร็ว ฉันรักตัวเอง ฉันรักการคิดบวก ทุกคนที่อยู่รอบข้างฉันมีแต่ความสุข เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ มีแต่รอยยิ้ม เพราะฉันส่งพลังงานบวกๆให้กับทุกคน
ใครที่พบฉัน ได้คุยกับฉันช่างโชคดีเหลือเกิน ฉันมีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด ฉันรักการให้ ฉันรักการแบ่งปัน ฉันรักการทำให้ชีวิตผู้คนดีขึ้น
ทุกๆวันของฉันเป็นเรื่องสนุก ฉันใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าทุกวัน ทุกๆวันของฉันเป็นวันที่แสนพิเศษ ฉันพบปะพูดคุยกับผู้คนที่ดีและประสบความสำเร็จทุกวัน
ชีวิตของฉันรายล้อมไปด้วยความรัก ชีวิตของฉันรายล้อมไปด้วยผู้คนที่ประสบความสำเร็จ ฉันเป็นผู้หญิงที่ชาญฉลาด ฉันฉลาดเลือก
ฉํนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอ ฉันรู็สึกขอบคุณ ฉันได้รับสิ่งดีๆมากมายเข้ามาในชีวิตของฉันทุกวัน ฉันขอบคุณทุกอย่างที่ฉันมีและฉันเป็นในวันนี้
ฉันขอบคุณตัวเองที่ตัดสินใจแน่วแน่และชัดเจนในการเป็นที่ดีขึ้น ฉันขอบคุณตัวเองที่เปิดใจรับสิ่งดีๆทุกอย่างเข้ามาในชีวิต
ขอบคุณที่ฉันได้รับโอกาสอย่างล้นเหลือ ขอบคุณผู้คนที่สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือ ขอบคุณทุกความสำเร็จของฉัน ขอบคุณการเป็นใหม่ที่ยอดเยี่ยม
ขอบคุณตัวเองที่ลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ไอเลิฟยูจินดา ❤
โฆษณา