24 พ.ค. 2021 เวลา 07:02 • ปรัชญา
หากจะมีสิ่งใดที่เขาได้เรียนรู้จากทะเล
ผมว่ามันคงเป็นการเตรียมพร้อมรับปัญหาที่ถาโถมเข้าดังคลื่น และกล้าที่จะเผชิญหน้ากับมันในยามที่ต้องไปโดดเดียวอยู่ใต้ผิวน้ำ จริงอยู่แม้จะฟังดูขื่นและขม
แต่การข้ามผ่านคลื่นทีโถมใส่เราตามลำพัง มันก็สร้างภูมิคุ้มกันบ้างอย่างให้กับมนุษย์ และเหนือสิ่งอื่นใดมันทำให้ใจเราแข็งแกร่ง และใครก็รู้ว่าความเป็นจริงข้อนี้ไม่ได้หมายถึงเฉพาะยามที่เราอยู่ในทะเล
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
โฆษณา