25 พ.ค. 2021 เวลา 00:07 • ความคิดเห็น
😐 อดีต... 🙂 ปัจจุบัน.. 😃 อนาคต.
ทุกอย่างในโลกล้วนอนิจจัง เราจงครองตนอยู่ในโลกปัจจุบันนี้ให้ได้ ถึงแม้ว่า บางเวลาเราจะทุกข์ ทุกข์มาก ทุกข์น้อย สบาย มีความสุข ในเมื่อวัน เวลา และโลกยังคงหมุนไปเรื่อยๆ ชีวิตคนเราก็จะไม่นิ่งอยู่กับที่ บางวันสุข บางวันทุกข์ 🙂🙂 อยากฝากถึงคนที่กำลังมีทุกข์ว่า... อย่าเพิ่งคิดท้อแท้ ขอให้วางทุกข์นั้นไว้ให้ได้ ลืมทุกข์นั่นไปสักพัก แล้วค่อยคิด ผู้เขียนเองมีทางแก้ไขในแบบฉบับของผู้เขียนเอง เคยผ่านทุกข์หนักสาหัสสากรรจ์มามาก แต่ก็หาทางแก้ไขได้ จนผ่านมาถึงปัจจุบันนี้ อาจจะเป็นเพราะความชอบอ่านหนังสือหรือบทความดีๆ ก็ได้ ทำให้เราเป็นคนที่สามารถตัดสินใจอะไรได้ดีในแบบฉบับของเรา
ฝากติดตามด้วยนะคะ และสามารถมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ได้ แชร์ความคิดกันได้ ใครกำลังทุกข์อยู่ เรื่องอะไร ขอให้เรากล้าเผชิญหน้ากับปัญหานั้นๆ มันดีค่ะ ที่เรามั่นใจในตัวเอง ทุกคนย่อมทำได้ 🙂ยินดีให้คำแนะนำค่ะ...ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอนะคะ
ยิ่งในยุคปัจจุบันนี้ มีเชื้อโรคไวรัสระบาด ปัญหาทุกอย่างรุมเร้า ทุกคนเจอเหมือนกันหมด อาจจะเจอปัญหาหนักบ้าง มากบ้าง น้อยบ้าง มีปัญหาอะไรอย่าเก็บไว้คนเดียวค่ะ ถ้าเราคิดแล้วหาหนทางไม่ได้ เราจงมองหาเพื่อน ญาติพี่น้อง หรือติดตามหาอ่านจากบทความดีๆ ใน Blockdit นะคะ...
ในนี้มีสาระดีๆ มากมายให้อ่าน ให้ความรู้🙂🙂 ถึงแม้ว่าผู้เขียนจะยังเป็นนักเขียนหน้าใหม่ แต่ประสบการณ์ก็มีมากค่ะ ยินดีให้คำแนะนำ ปรึกษาค่ะ 😇 ท่านผู้ใดติดตามแล้ว อย่าลืมฝากข้อความ และความคิดเห็นไว้นะคะ จะรีบอ่านทันทีค่ะ เพราะผู้เขียนมีงานประจำทำค่ะ ยังไม่เกษียณ...ขอบคุณล่วงหน้าที่ติดตามนะคะ...😇😇😇
โฆษณา