25 พ.ค. 2021 เวลา 12:18 • ดนตรี เพลง
ขอคืน
เพลงโดย บอยสเก๊าท์
acoustic cover by NUK-KITIKUN
หากคำว่ารักที่ฉันทุ่มเทให้ไป
ไม่เคยซึ้งใจ
หากความจริงใจไม่มีค่าเพียงพอ
ฉันขอทวงคืนได้ไหม
ฝากหนึ่งชีวิตกับคนที่เราไว้ใจ
เลยให้ทุกอย่าง
กลับถูกหักหลังหลอกกันทุกอย่างเลย
ไม่รู้จะทำอย่างไร
กำลังใจอาจจะสร้างใหม่
ไม่นานมันคงจะกลับมา
วันเวลาที่มันหายไป
ขอคืนได้ไหมเวลาได้หรือเปล่า
ขอคืนเอาไปเริ่มใหม่
กับใครสักคนที่ไม่ใจร้าย
ขอคืนเพราะมันเสียดาย
ส่วนความรักนั้นฉันคงให้ทาน
ขอคืน ขอคืน
กับสิ่งเหล่านั้นที่ฉันให้เธอไป
ไม่เคยเข้าใจ
ให้เธอจำไว้ไม่มีแม้สักคน
จะให้เธอเท่ากับฉัน
กำลังใจอาจจะสร้างใหม่
ไม่นานมันคงจะกลับมา
วันเวลาที่มันหายไป
ขอคืนได้ไหมเวลาได้หรือเปล่า
ขอคืนเอาไปเริ่มใหม่
กับใครสักคนที่ไม่ใจร้าย
ขอคืนเพราะมันเสียดาย
ส่วนความรักนั้นฉันคงให้ทาน
ขอคืน ขอคืน ได้หรือเปล่า
ขอคืนเอาไปเริ่มใหม่
กับใครสักคนที่ไม่ใจร้าย
ขอคืนเพราะมันเสียดาย
ส่วนความรักนั้นฉันคงให้ทาน
ขอคืน ขอคืน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา