25 พ.ค. 2021 เวลา 14:40 • ปรัชญา
เราทุกคนอยากจะเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์กันใช่มั้ยครับ เพราะมันทำให้เรารู้สึกดี มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น
2
และลดความยากในการเข้าถึงบุคคลอื่นๆรอบข้าง รวมไปถึงทำให้เป็นที่รักและชื่นชอบของใครที่อยู่ใกล้ชิด
1
แล้วเพื่อนๆเคยสงสัยกันมั้ยครับว่า ทำไมบางคนถึงดูมีเสน่ห์ต่อเราจัง ทำไมบางคนถึงทำให้เรารู้สึกดีกับเขาได้ขนาดนั้น
เราจะทำแบบนั้นบ้างได้ไหมนะ ผมตอบตรงนี้เลยครับ ได้แน่นอน
ด้วย 5 เทคนิคการสร้างเสน่ห์เกินต้านทาน ที่เมื่อเราลองฝึกและนำไปปฎิบัติแล้ว จะทำให้เราดูมีเสน่ห์ น่าหลงใหล เป็นที่รักของคนรอบข้างมากขึ้น กันเลยทีเดียว
1
1 การมีรูปกายแห่งตนที่น่าดึงดูด
อันได้แก่ หน้าตา รูปร่าง บุคลิก ท่าทาง กายแต่งกายต่างๆ ที่ดูดีและดูมีความมั่นใจ ซึ่งหากเป็นผู้ที่มีหน้าตาดีก็จะได้เปรียบในข้อนี้ครับ
1
แต่อย่าเพิ่งคิดว่าการที่หน้าตาไม่ดีนั้นไม่สามารถสร้างเสน่ห์ได้ ในความจริงแล้ว มีอีกหลายอย่างที่จะสร้างความน่าหลงใหลแก่มนุษย์ได้มากกว่าหน้าตา
นั่นคือความดูดีและความมั่นใจจากปัจจัยข้างต้นนอกจากหน้าตา หากเราทำอะไรด้วยความมั่นใจมันจะทำให้เราดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นทันที
เช่น การแสดงออกซึ่งบุคลิก ท่าทาง ที่ดูมีความมั่นใจ การเดินอย่างสง่า การแต่งตัวที่ดูดี เป็นต้น
1
2 รอยยิ้มที่จริงใจ
การยิ้มจะเป็นการเปิดรับมิตรภาพจากบุคคลรอบข้าง เป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีให้แก่ผู้พบเห็น
และเป็นเทคนิคสำคัญที่จะทำให้เราดูมีเสน่ห์มากขึ้น เพราะการยิ้มจะทำให้เราดูเป็นคนน่ารัก เข้าหาได้ง่ายขึ้น ดูน่าเป็นที่รัก
ลองจินตนาการกันครับ หากเราจำเป็นต้องการความช่วยเหลือจากบุคคลคนหนึ่ง ใน 2 คนนี้ ซึ่งคนหนึ่งนั่งหน้านิ่ง ไม่มีรอยยิ้มเลย
กับอีกคนหนึ่งที่กำลังยิ้มอย่างจริงใจ เราจะเลือกเข้าหาใครครับ แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่จะเลือกเข้าหาคนที่ยิ้มแย้ม เพราะดูเป็นคนที่ดูทัศนคติดีกว่า เข้าหาง่ายกว่า
3 วาจาและเสียงอันอ่อนหวาน
มนุษย์เราจะลุ่มหลงในกามคุณ 5 อันได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ซึ่งเสียงก็เป็น 1 ใน 5 ของกามคุณที่มนุษย์เราจะลุ่มหลงกับมัน เสียงที่อ่อนหวาน นุ่มนวล น่าฟัง จะทำให้ดูเป็นคนสุภาพ นุ่มนวล น่าเข้าหา
ในบางสถานการณ์โดยเฉพาะคุณผู้ชายนะครับ เสียงที่ทำให้เราดูมีเสน่ห์อย่างมากเลยนั่นก็คือ เสียงแห่งความเงียบ
นั่นคือการที่เราเงียบและใส่ใจในเรื่องที่คู่สนทนากำลังเล่า จะทำให้เราดูใส่ใจกับเขาและดูเสน่ห์มากขึ้น
4 ของขวัญในวันสำคัญ
การที่เราเห็นถึงความสำคัญในวันสำคัญของคนรอบข้างไม่ใช่เพียงแค่แฟนหรือคู่รัก อาจจะหมายถึง ญาติ เพื่อนสนิท เพื่อนที่โรงเรียน เพื่อนที่ทำงาน
1
จะทำให้เราดูเป็นคนใส่ใจกับคนรอบข้าง ซึ่งแน่นอนว่าทำให้เราเป็นคนที่รักของบุคคลอื่นทีใกล้ชิดกับเราครับ
5 กลิ่นหอมของเสื้อผ้าและร่างกาย
กลิ่น ก็เป็น 1 ใน 5 ของกามคุณ 5 ทีจะทำให้มนุษย์เราลุ่มหลงครับ การที่เรามีกลิ่นหอมไม่ว่าจาก แชมพู สบู่ เสื้อผ้า หรือน้ำหอม จะทำให้เรามีเสน่ห์ น่าลุ่มหลง เป็นที่หลงใหลของบุคคลอื่นรอบข้าง
1
เสน่ห์เป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้แก่บุคคลใกล้ชิด รวมถึงสร้างความน่าหลงใหลให้แก่บุคคลรอบข้างที่พบเจอกันครั้งแรก
1
รวมถึงทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ดูเข้าหาง่ายขึ้น ซึ่งทำให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและรู้สึกดี ทั้งตัวเองและผู้อื่นนั่นเองครับ
ขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงครับ
ปุ๋น
โฆษณา