26 พ.ค. 2021 เวลา 03:10 • บันเทิง
7 First Impression ของผู้ชาย…ที่ทำให้ผู้หญิงอยากรู้จัก…ในครั้งแรก!!!!
ภาพจาก IG: GOT JIRAYU
ความประทับใจแรกพบ หรือ First Impression ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับความสัมพันธ์ในรูปแบบใด ถือได้ว่าเป็นแต้มต่อในการเริ่มสานสัมพันธ์ที่ดี โดยเฉพาะกับผู้หญิงแล้วนั้น หากได้เจอ First Impression 7 ข้อของผู้ชาย นอกจากไม่อาจละสายตาได้แล้ว อยากเดินเข้าไปทำความรู้จักกันเลยทีเดียว
1. รอยยิ้ม
ผู้หญิงหลายคนมักแพ้ทางผู้ชายที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม ยิ่งไม่เคยรู้จักกันเลย อยู่ดีดีหันหน้ามามอง แล้วยิ้มตาหยีแบบน่ารักๆ ใส่…โหยยยยย จะรู้ตัวไหมเนี่ย ทำผู้หญิงหัวใจเต้นแรงเลยนะ เผลอยิ้มตอบแบบไม่รู้ตัว มารับผิดชอบการกระทำของตัวเองเลยนะ มาทำความรู้จักกันซะดีดี
2. แววตา
เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ไม่แปลกที่แววตามันจะฟ้องได้ว่า ผู้ชายมีความสนใจอยากจะคุยกับผู้หญิงมากน้อยแค่ไหน ผู้หญิงทุกคนก็ย่อมอยากจะคุยกับผู้ชายที่สนใจอยากจะคุยกับเธอทั้งนั้น…ยิ่งเผลอสบตากันเกิน 8 วินาที…รู้เรื่องเลย ถ้าจะสบตากันนานขนาดนี้ มาทำความรู้จักกันเถอะค่ะ ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว
3. พูดจาสุภาพ
ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากฟังคำพูดคำจาที่หยาบคายจากผู้ชายที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกหรอกค่ะ ในทางกลับกันหากได้ยินคำพูดที่สุภาพและไพเราะเสนาะหูจากผู้ชายในครั้งแรกที่เจอ มีเคลิ้มกันไปเลยนะ บางคนเผลอพึมพำในใจ…ทำไมผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์จัง
4. ให้เกียรติผู้หญิง และเป็นสุภาพบุรุษ
อ้าววว…หน้าคุณอำพน เรื่องกระเช้าสีดา ก็ลอยมาแต่ไกลเลย…ผู้หญิงหลายคนยกให้เป็นต้นแบบของความเป็นสุภาพบุรุษและให้เกียรติผู้หญิงเมื่อแรกเจอไปเรียบร้อยแล้ว แต่จริงๆ แล้วสำหรับผู้หญิง แค่เจอผู้ชายที่ไม่รู้จักมาถามและกดลิฟท์ให้ หรือช่วงฝนตกหนักแล้วเปียกฝนยังกับลูกแมว อยู่ดีดีผู้ชายมายื่นร่มให้ โอ้ยยยย พลังดาเมจรุนแรงมาก…ผู้หญิงบางคนประทับใจจนกลายเป็นภาพจำไม่รู้ลืมไปเลย ถึงขั้นแอบเสียดายที่ไม่ได้ทำความรู้จักกับเค้าคนนั้นในครั้งแรกที่เจอด้วยซ้ำ
5. มีน้ำใจ ให้ความช่วยเหลือผู้อื่น
ผู้ชายที่มีน้ำใจและให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ลำดับต้นๆ ที่สร้างความประทับใจแรกพบให้กับผู้หญิงหรือผู้คนที่ได้พบเห็น เพราะมันแสดงถึงความน่ารัก ใจดี อ่อนโยนของเจ้าตัว และยังทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลย
6. บุคลิกภาพ
บุคลิกภาพที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ การแต่งกายที่ดูดีในแบบฉบับของตัวเอง และการวางตัวได้อย่างเหมาะสมตามแต่ละสถานการณ์ เท่านี้ก็ทำให้คุณกลายเป็นผู้ชายที่น่าสนใจ จนทำให้สาวๆ อยากเข้าไปทำความรู้จักแล้ว ยิ่งถ้าได้พูดคุยแล้วเป็นคนที่พูดจาดี มีทัศนคติที่ดี ยิ่งเพิ่มดีกรีความมีเสน่ห์เข้าไปอีก กลายเป็นแรงดึงดูดที่ทำให้ผู้หญิงอยากค้นหาจริงจังกันเลยทีเดียว
7. เป็นตัวของตัวเอง
ผู้ชายที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เป็นโดยธรรมชาติ จะไม่ค่อยรู้ตัวหรอกว่าเป็นคนมีเสน่ห์มากกกกก เพราะความที่ไม่เหมือนใครเนี่ยแหละ ต่อให้ถูกห้อมล้อมด้วยเพื่อนผู้ชายหล่อๆ มากมาย ก็ยังเป็นที่สะดุดตาของผู้หญิงหลายคนอยู่ดี ถึงจะดูแปลกๆ ไปบ้าง แต่ทำไมถึงน่ามอง น่าเอ็นดู จนอยาก search ชื่อใน Facebook IG ว่าผู้ชายคนนี้คือใครกันเนี่ย
ดังนั้น First Impression ก็เปรียบเสมือนด่านแรกที่กระตุ้นต่อมความสนใจของผู้หญิงที่มีต่อผู้ชาย ยิ่งถ้าผู้ชายเหล่านี้มี 7 First Impression ตามที่ระบุด้านบนแล้วล่ะก็…ผู้หญิงเนี่ยแหละ อาจจะเป็นฝ่ายเดินเข้าไปทำความรู้จักกับผู้ชายก่อน โดยที่คุณไม่ทันตั้งตัวก็ได้นะ
โฆษณา