26 พ.ค. 2021 เวลา 04:31 • อาหาร
ผ่านมาลพบุรี หรือสั่งเหล่าไรเดอร์กันได้ด้วยนะ ร้านผัดไทยบุรี กะเพราหอม ไม่แวะถือว่าพลาดอย่างแรง ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยของทุกเมนูและที่เด่นตามชื่อร้านก็คือผัดไทย มาพร้อมกับบรรยากาศร้านแบบอบอุ่น การตกแต่งร้านในรูปแบบสไตล์รอป และตกแต่งไปด้วยดอกไม้ห้อยระย้าสวยงาม ที่ดูราวกับนั่งกินอยู่ในสวนดอกไม้นานา ม่ะ!! มาดูอาหารที่เรากินวันนี้กันดีกว่า...
ร้านผัดไทยบุรี กะเพราหอม
ผัดไทยกะเพราหอม ทะเลรวม เป็นผัดไทยเส้นจันท์ ที่ราดด้วยกะเพราทะเลรวมมิตร ไม่ว่าจะเป็น กุ้งตัวโต ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หมูสับ ที่ผัดเข้ากับกะเพราที่มีกลิ่นหอมกะเพราขึ้นจมูก รสชาติจัดจ้าน เครื่องแน่นๆ ราดลงบนผัดไทยห่อไข่ เส้นเหนียวนุ่มรสชาติเผ็ดร้อน ได้รสกะเพราเต็มๆ อร่อยมากกกกก
ผัดไทยกะเพราหอม ทะเลรวม
ข้าวไข่ข้นปู มาแบบไข่เยิ้มๆ เนื้อปูเต็มจานแน่นๆ กับน้ำจิ้มซีฟูดรสเด็ด เนื้อปูสด ทำให้ได้รสชาติความหวานของเนื้อปูชัดเจน น้ำจิั้มซีฟูดรสแซ่บ เปรี้ยวนำหวานนิดๆ
ข้าวไข่ข้นปู
ถุงทองไส้ทะเล ทอดได้เหลืองกรอบมาก ไส้ด้านในเป็นวัตถุดิบจากทะเล จิ้มคู่กับน้ำจิ้มเปรี้ยวหวาน อร่อยมากเลย ขอบอก....
ถุงทองไส้ทะเล
บรรยากาศร้านตั้งแต่เดินเข้าร้าน จนไปถึงโต๊ะนั้น จะถูกประดับประดาไปด้วยดอกไม้บนพื้นผนัง #สไตล์รอป ทำให้รู้สึกถึงความสดชื่น ใครชอบถ่ายภาพ ร้านนี้มีหลายมุมให้เลือกถ่ายภาพสวยๆ ร้านสะอาด โดยทุกโต๊ะมีเจลล้างมือ และช้อนผ่านการฆ่าเชื้อ ใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้ามากๆ
บรรยากาศนอกร้านและในร้าน
เวลาเปิด : 10.00 - 17.00 น. เปิดทุกวัน
แผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/8RU3tPAwC9bLp99YA
เบอร์โทรติดต่อ : 093 124 5605
โฆษณา