26 พ.ค. 2021 เวลา 07:03 • ถ่ายภาพ
การเดินทางคือการเรียนรู้😊
ทุกครั้งที่ตัดสินใจเดินทางนั้นหมายถึงเรามีเป้าหมาย
และยินดีพบเจอประสบการ์ณในการเดินทางนั้นๆ
Thank you -pooke
ทุกวิธีการที่ทำให้เราไปสู่เป้าหมาย
ทุกอุปสรรคที่ทำให้เป้าหมายไกลออกไป
ทุกเหตุการ์ณที่ทั้งประทับใจและฝังใจ
ทุกผู้คนที่ได้พบเจอ
ทุกสถานที่ที่เราได้ผ่านและไปถึง
....เราล้วนเก็บมาเป็นบทเรียนให้เราใช้ในการเดินทางต่อ
แต่เราก็มักจะปรับเปลี่ยนและยอมรับเพื่อให้ไปถึงหรือตัดใจสิ้นสุดการเดินทางนั้นด้วยตัวเราเองเสมอ...จริงไหม?!
Thank you
มันช่างดีแค่ไหนที่ได้เดินทาง ไม่ว่าการเดินทางนั้นะสิ้นสุดแบบไหน ไปถึงหรือไม่เราจะบทเรียนใหม่จากมันเสมอ
แล้วคุณละ การเดินทางให้อะไรคุณบ้างไหม?
แบ่งปันกันบ้างนะ😊
ขอบคุณที่ได้มีโอกาสเดินทาง
โฆษณา