5 ส.ค. 2021 เวลา 01:00 • การศึกษา
ผมเพิ่งรู้ ว่าโรคซึมเศร้าเกิดจากสาเหตุนี้
.
หลายคนคงรู้ใช่มั้ยครับว่าโรคซึมเศร้ามันคือความผิดปกติของเคมีในสมองที่ทำให้เรามีความสุข เลยทำให้เรามีความสุขได้น้อยลง หรือไม่สามารถมีได้
.
โรคนี้มีอัตราการเกิดสูงขี้นเรื่อยๆ และมีแนวโน้มจะสูงขึ้นไปอีกทุกปี แสดงให้เห็นว่างมีเรื่องผิดปกติบางอย่างกำลังเกิดขึ้นกับสังคมเราแน่ๆ
.
ไม่นานมานี้ผมเพิ่งได้ความรู้ใหม่เกี่ยวกับสาเหตุที่แท้จริงของโรคซึมเศร้า ซึ่งเป็นต้นตอเบื้องหลังของปัญหานี้
.
หลายคนอาจจะรู้กันอยู่แล้วแต่นี่เป็นความรู้ใหม่ของผม และผมอยากจะเอามาเล่าให้ฟังกันครับ ลองฟังคลิปนี้กันดูนะครับ ว่าเป็นยังไง
.
ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จนะครับ
.
ถ้าชอบก็ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
Facebook:
YouTube:
Blockdit:
.
เข้ากลุ่มเพื่อมาฟังเรื่องราวทุกคนกัน
โฆษณา