26 พ.ค. 2021 เวลา 14:24 • ดนตรี เพลง
สวัสดีครับทุกคน เคยไปดูหนังควบในโรงหนังกันหรือไม่ครับ 555 วันนี้เรามาในตีมเพลงควบครับ เป็นคอนเทนต์ใหม่ของพวกเรา 2 คนครับ พวกเราได้ทำการเล่นสดและบันทึกเสียง (กีตาร์โปร่ง กับร้อง) ไว้ 2 เพลงรวดเดียว เป็น live session ครับ และโพสนี้ก็เป็น live session แรกของพวกเราที่จะมาลงใน BD ครับ ฝากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยนะครับ เรื่องคอนเทนต์ใหม่พูดไปให้หรูแค่นั้นแหละครับทุกคน 5555 ที่จริงแล้วเนื่องจากไม่ค่อยมีเวลาทำเพลงกันสักเท่าไหร่ครับ เลยลองมาเล่นในแบบที่เหมือนกับว่าเล่นให้เพื่อนๆทุกคนฟังในวงเหล้ากันเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศกันครับ
มาพูดถีงตีมเพลงควบชุดนี้กันครับ จะเป็นตีมเพลงยุค 90 ครับทั้ง 2 เพลงเลย เพลงแรกเป็นเพลงประกอบละครที่ถูกถ่ายทอดโดยคุณพี่ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และถูกหลายๆท่านนำไปเล่นไว้ในหลายเวอร์ชั่นมากๆครับ มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะเดาออกแล้วนะครับ 55
เพลงที่ 2 นี้เป็นเพลงที่เพราะและน่าจะเป็นเพลงที่ดังมากในสมัยนั้นครับ เพลงนี้ถูกแต่งและร้องโดยพี่ ต้อ กุลวัฒน์ พรหมสถิต ซึ่งถ้าใครตามข่าวคุณพี่ต้อ พี่เค้าเพิ่งจะเสียไปเมื่อเร็วๆนี้ครับ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ
ฝากคอนเทนต์ใหม่นี้ของพวกเรากับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านใน BD ด้วยนะครับ ขอบพระคุณทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาฟังและพูดคุยกันครับ เป็นกำลังใจให้พวกเรามากๆครับ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน ขอให้ปลอดภัยจากโรคภัยครับ
โฆษณา