27 พ.ค. 2021 เวลา 00:42 • การศึกษา
ขยับร่างกายวันละนิด ฝึกสมองวันละหน่อย ต่อเนื่อง 21 วัน แล้วมาดูกันว่าอะไร อะไรจะเปลี่ยนแปลงบ้าง
2
เกมส์หลาย ๆ เกมส์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นการซ้อมนะคะ วันนี้เรามาเอาจริง นับวันนี้เป็นวันที่ 1 ต่อเนื่องกัน 21 วัน
ทำไมต้อง 21 วัน ก็เพราะความเชื่อที่ว่า เราตั้งใจทำสิ่งที่เราอยากทำอย่างน้อย 21 วัน พฤติกรรมของเรา ก็จะตกผลึกกลายเป็นนิสัย จะไม่ขอกล่าวอะไรลึกซึ้ง เพราะเป็นคนอ่อนแอด้านจิตวิทยา
1
มาดูกันว่าเมื่อเราฝึกคิดบ่อย ๆ ซ้ำ ๆ ไปจนครบ 21 วัน แล้วจะมีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเรา
พร้อมหรือยังคะ ถ้าพร้อมมาทบทวนวิธีการเล่นกันค่ะ
วิธีการเล่นเกมส์ 24
โจทย์ของ Day1/21
Da1/21
ได้คำตอบแล้วเขียนสมการลงในคอมเม้นท์เลยนะคะ
มาร่วมสนุกและพัฒนาตัวเองไปด้วยกันนะคะ
คุณ happy ครูส้มก็ happy ค่ะ
❤️
ครูส้ม so happy
หมายเหตุ
อยากรู้วิธีการคิดของโจทย์เมื่อวาน ที่มีผู้ร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก ได้คำตอบหลากหลายทีเดียว คลิกที่นี่เลย
📝ผู้เขียน
ครูส้ม ครูคณิตศาสตร์
รักในการเรียนรู้ รวมทั้งงานเขียน
ยิ่งแก่ยิ่งอยากรู้ อยากเรียน
Facebook Page : ครูส้ม so happy
Facebook Page : ห้องเรียนคณิต by ครูส้ม
Tiktok : ครูส้มพาสวย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา