27 พ.ค. 2021 เวลา 00:42 • ความงาม
“ผมหงอก” ขึ้นช้าลงไปเป็นเดือน โอ้วว พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก‼️‼️
1
หลาย ๆ คนเคยมีปัญหาผมหงอกเร็วมั้ยคะ มันเป็นอะไรที่น่ารำคาญใจมากกก เปิ้ลไม่มีปัญหากับผมหงอก คือ ถ้ามันจะขาวหรือหงอกไปเลยทั้งหัวทีเดียว แต่นี่มันขาวเป็นจุด ๆ แถมคันอีกต่างหาก
2
น่ากิน 😂😂😂
แรก ๆ ก็ ไม่คิดอะไรมาก เพราะเป็นคนชอบทำสีผมอยู่ละ งั้น ก็ถือโอกาสเปลี่ยนสีผมไปเลย ไม่เบื่อดี ครึ่งปีเปลี่ยนสีที ก็โออะ ไม่แย่
ที่สำคัญเปิ้ลทำเองได้ด้วยไม่ได้สิ้นเปลืองมากนัก
แต่ เดี๋ยวก่อน ผมหงอก มันไม่หยุดแค่นั้น…
พออายุเริ่ม 45 มันยิ่งยึดพื้นที่ คือ เดือนนึงก็เริ่มมาละ บางทีไม่ถึงเดือนด้วย 😅
หรือ อาจเพราะว่าเปิ้ลทำสีผมเองแล้วมันอาจจะทำได้ไม่ทั่วเท่าช่าง เลยขึ้นเร็วรึเปล่าไม่มั่นใจ ก็ต้องร้อนใจไปทำที่ร้าน คราวนี้ก็ร้อนถึงกระเป๋าเงินด้วยสิคะ 🤑🤑
แต่แล้ว……… เปิ้ลก็ดัน บังเอิญญญ (เสียงสูง) บังเอิญจริง ๆ มาเจอแชมพูที่ไม่ได้ตั้งใจซื้อเลยคะ
เหตุการณ์มันมีอยู่ว่าเปิ้ลสั่งซื้อผงซักฟอกขาว แล้วพี่คนขายก็น่ารักแถมแชมพูมาให้ใช้
แชมพูที่ว่านี้ คือ แชมพูมะกรูด ซึ่งตอนแรกเปิ้ลก็เห็นแหละ ว่าพี่เค้าขาย
จริง ๆ ก็ชอบอะไร ๆ ที่เป็นกลิ่นสมุนไพร แต่ก็ไม่คิดตื่นเต้นอะไร เพราะแชมพูมะกรูดก็มีให้เห็นเยอะแยะ ในท้องตลาด ที่สำคัญต้องส่งมาออสก็เสียดายค่าส่ง😝
แต่…………ด้วยความบังเอิญญญ อีกแหละ ผงซักฟอกดันส่งมาออสเตรเลียไม่ได้ เลยให้แม่ส่งแชมพูมาแทนน้ำหนักที่หายไป ก็ลองซะหน่อย
คนมันจะได้ใช้อะนะ
แชมพูก็มาถึงที่ออสเตรเลียและตั้งอยู่ในห้องน้ำนานมากกก
1
🎯 ครั้งแรกที่เปิดใช้ อึ้มม เปิดมาปั๊ป คิดขึ้นมาทันที …
ตรูกินได้มั๊ยเนี่ย😝 จริงนะคะ คือ อยากกินเลยอะ
เพราะอะไรถึงคิดแบบนี้ คือ เนื้อแชมพูเหมือน ลักษณะคล้ายน้ำมะพร้าวปั่นแต่เป็นสีเขียว กลิ่นเตะจมูก หอมมมมมมมมมมมมมโคตร ๆ (ขออภัยที่ไม่สุภาพ แต่อยากให้เห็นภาพคร่า☺️) พี่เค้าน่าจะทำนะ น้ำมะกรูดปั่น คงน่าอร่อยดี
ยืนยันว่าใช้จริงคะ 😋
เนื้อแชมพู อาจจะไม่ลื่นมือ เค้าแนะนำให้ใช้กับแชมพู หรือ ครีมนวดผมนะคะ
👉 ขอสารภาพตอนแรกไม่ได้อ่านฉลาก เพราะว่าเข้าห้องน้ำก็ถอดแว่นละ มองไม่เห็น และ ก็ขี้เกียจออกมาใส่ แต่เดาเอา ดีนะเนี่ย เดาถูก 😂😂😂
ถ้าวันไหนรีบ เปิ้ลก็ใส่คู่กับยาสระผมอย่างละครึ่ง สระผม แล้วล้าง นวด ปกติ แค่ได้กลิ่นก็เหมือนได้ Therapy อารมณ์ไปด้วยละ
วันไหนไม่รีบ เปิ้ลจะสระผมปกติเร็ว ๆ 1 ครั้งก่อน
แล้วผสมครีมนวด หรือ ครีมหมักผมไว้สักพัก 15 นาที
นอนแช่น้ำอุ่น ๆ รอ
เสร็จแล้วผมเราจะเบา ลื่น นิ่ม หอม รู้สึกสบาย กลิ่นหอมติดตัวมาด้วยเลยคะ
ในตอนแรกก็ ใช้ไปปกติ ไม่คิดอะไรเลย คือมีก็ใช้ แต่มานั่งนึก ๆๆๆ เฮ้ยยย ไม่ได้ทำสีผมมาสองเดือนละนี่นา ผมไม่ขาวเว้ยเเฮ้ย ที่สำคัญ ไม่เกาหัวบ่อยจนเสียบุคลิกด้วย
คิดไป คิดมาจะเป็นอะไรไปไม่ได้ ต้องเป็น น้ำมะกรูดปั่น เอ้ย 😁แชมพูมะกรูด อันนี้แน่ ๆ
ตอนนี้ก็เลยไม่กล้าใช้ กลัวหมด 🤣🤣🤣🤣
🎯สรรพคุณจริง ๆ ของแชมพูมะกรูดตัวนี้ คือ
ชะลอผมขาว
ขจัดรังแค
ช่วยเส้นผมหยุดหลุดร่วง
แก้อาการคันคะเยอ 😬
บำรุงหนังสีสระ
ช่วยให้เส้นผมเงางาม
ถ้าใครสนใจติดต่อพี่เค้าได้ตามรายละเอียดในภาพ หรือลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลยเลยเด้อคะ
พี่เค้าเขียนให้ความรู้เรื่องผมด้วย ภาพจากเพจพี่เค้า
ที่สำคัญ แชมพูหรือ ยาสระผมมะกรูดอันนี้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแน่นอน เพราะทำจากธรรมชาติคร่า ราคาก็ไม่แพงเมื่อเทียบจำนวนครั้งที่ใช้ พร้อมผลลัพธ์ที่ได้
ยังไงซื้อมาใช้แล้ว แวะมาแชร์ผลลัพธ์กันบ้างนะคร้า
ขอตัวไปสั่งแชมพูเพิ่มก่อน แชมพูจะหมดแล้ววววว😬 เจอกันใหม่บทความหน้านะคร่าาาา
🎯ประวัติผู้เขียน
ป้าเปิ้ลคนงาม อดีตสาวเฟี้ยตเมืองกรุงบินสู่ซิดนีย์
มาเป็นครูสอนบิวตี้ ช่ำชองการต่อขนตา
มีหลัวทำเป็นเชฟขนม
รักการกิน อินการอ่าน เป็นนักสะสมประสบการณ์
อนาคตอยากเป็น blogger
1
YouTube channel
❤️ชีวิตติดเล่า Tellerholic with PLe ( สวย strong skills in Sydney )
ป้าเปิ้ลคนงาม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา