4 มิ.ย. 2021 เวลา 09:31 • ปรัชญา
สวัสดีค่ะ🙏ลืมกันหรือยัง
ไม่ได้หายไปไหนค่ะยังติดตามอ่านบทความอยู่น๊าาาา....
มีคนหนึ่งเคยบอกว่าถ้ารู้สึกท้อแท้และหดหู่ให้แหงนหน้ามองฟ้าจะเห็นแสงสว่าง.......ของดวงอาทิตย์และดวงดาวคอยกระพริบทักทายเรา นั่นแสดงว่าในความมืดมิดก็ยังมีแสงสว่างอยู่
เปรียบเหมือน เมื่อเราเจอทางตันให้เรามองรอบๆตัวอาจมีกำลังใจเล็กๆที่จะคอยให้กำลังใจเราอยู่ก็ได้ จะเป็นครอบครัว....เพื่อน.... ขอเพียงเรายอมเปิดใจ ยอมรับกับปัญหา.....
ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ค่ะ
.....ให้กำลังใจค่ะ.....สู้ๆๆนะคะ✌✌
🌾🌿ดอกหญ้า🌿🌾
04/06/2564
โฆษณา