27 พ.ค. 2021 เวลา 03:49 • อาหาร
👉 เอาละค่าาาาา วันนี้เราจะมาตั้งคำถาม⁉️
สำหรับพวกเราชาวแก็งค์ว่า ปัจจุบัน เรา "กินเพื่ออยู่" หรือ "อยู่เพื่อกิน" คำถามปัญหาโลกแตกใช่ไหมล้าาาา 😂 แต่ก็เชื่อเหลือเกินว่า สำหรับเราแล้ว ณ จุดๆนี้ เราก็ทั้งกินเพื่ออยู่ แล้วก็อยู่เพื่อกิน เอ๊ะ!! มันยังไง 55555+ แต่เรากำลังจะบอกว่า จริงๆแล้ว จะเลือกตอบข้อไหมมันก็เหมือนกันทั้งนั้น ขึ้นอยู่ว่า เรากินแบบไหน 💪 กินอย่างไร You are what you eat? #กินอะไรได้แบบนั้น 🐷 กินแล้วดีต่อสุขภาพมั้ย? กินแล้วสุขภาพเสียมั้ย? ตัวเราเองให้คำตอบดีที่สุด และยิ่งสมัยนี้ยิ่งต้องเลือกกิน กินแบบมีคุณภาพ กินแบบมีความพอดี แล้วคุณจะภูมิใจ ที่ตัวเองได้เลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ขอบคุณค่ะ 🙏🙏
กินทิพย์ : เที่ยวทิพย์ : คือการได้กินของอร่อยๆ ที่เราไม่เคยได้กิน ของที่เราไม่กล้าฝัน ฝันที่แม่เคยฝัน ว่าอยากจะออกไปเที่ยว ไปแบบเอาประสบการณ์ กินเพื่อรู้รสชาติ เพื่อความอยู่รอด เที่ยวให้สุดแล้วจบที่เป็นหนี้ ขอบพระคุณค่าาาา
#อาหารไทยอร่อยมาก #อาหารเหนือ #อาหารใต้ #อาหารอีสาน #กับข้าวฝีมือแม่ #เที่ยวไทยเท่ห์ #เที่ยวคนเดียว
โฆษณา