27 พ.ค. 2021 เวลา 18:29 • ไลฟ์สไตล์
“โค้ชเอเซียร์ “นับถอยหลังอยากลงวีดีโอ กดแชร์กดติดตามให้ด้วยนะคร้าบบ 🙏🇹🇭
สวัสดีครับพี่ๆชาว BD ทุกๆท่าน ผมตั้งใจที่จะแจ้งในโพสนี้ว่าตอนนี้ผมมีผู้ติดตามแล้ว 80 ผู้ติดตาม และยังเหลืออีกเพียง 20 ผู้ติดตาม ผมจะสามารถลงวีดีโอได้ ซึ่งเป็นความหวังเล็กๆของผม ที่อยากจะถ่ายทอดความรู้ ในด้านก่อนต่อสู้และการป้องกันตัว ให้พวกเราชาว BD ได้ชมกันครับ
1
ผมสัญญาว่าจะนำวีดีโอการสอน และเทคนิคการป้องกันตัวที่หลากหลาย มาให้ทุกท่านได้เรียนไปพร้อมๆกันครับ
1
#โค้ชเอเซียร์
โฆษณา