28 พ.ค. 2021 เวลา 04:48 • ไลฟ์สไตล์
โมเม้นของ อดีต ปัจจุบัน อนาคต ..
💬ในวันที่ต้องฟังเสียงร่างกาย และ จิตใจ❤️
ได้ยินข้อความที่ส่งมา โปรดอย่าละเว้นหรือเพิกเฉย
จงตาม massage นั้น.. บอกเราเป็นนัยว่ายังไง
💬 พิจารณานัยของข้อความ สถานการณ์ปัจจุบัน
ปัจจัย และ ผลกระทบ ภายในตนเอง แลผู้อื่น
จงกำหนดจุดร่วมตรงกลาง แล้วทำมันให้เกิดขึ้น
💬 การทำมันให้เกิดขึ้น คือ ทำไปข้างหน้า,
คือ ทำให้เกิดช่องว่างแลหยุดพัก
จะทำ หรือ หยุด ทั้งสองคือการได้ลงมือเลือก
... ความจริงมันเป็นอย่างนั้น...
💬 อีกสิ่งหนึ่ง คือ การทำย้อนหลัง ซึ่งเกินไปกว่าความเป็นจริง
ธรรมดา การอาลัยใคร่ครวญถึงอดีต ย่อมมีอยู่
แต่สิ่งที่มีอยู่จริง คือ ต้องยอมรับให้ได้ว่า เราย้อนเวลากลับไปไม่ได้ !!
💬 หยุดเพื่อทบทวนอดีต
ยอมรับได้นะ ถ้าใช้เวลาช่วงนึงเพื่อทบทวน แต่อย่าได้ต่อเนื่องยาว
จงวางมันลง ..
จงทำในส่วนของปัจจุบันที่ส่งผลต่ออนาคต ตามกำลัง..
เพื่อกำหนดมาตรการป้องกัน ที่อดีตจะซ้ำรอย.. 🔙
💬 เราทุกคนย่อมเรียนรู้เพื่อให้อนาคตดีขึ้นจากอดีต ความผิดหวัง และ รู้สึกผิดบาปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต แต่เราเลือกได้ เพราะ ชีวิตทั้งหมดเป็นของเรา ..
จบโมเม้น 🚫
โฆษณา