28 พ.ค. 2021 เวลา 08:21 • ไอที & แก็ดเจ็ต
วิธี​ถอนเงินจากเว็บ IPRoyal​ ถอนได้จริง เงินเข้าจริง
ก่อนหน้านี้ อติเคยเขียนบทความ​เกี่ยวกับการสร้างรายได้จากอิน​เทอร์เน็ต​ด้วย IPRoyal​ Pawns สามารถ​ไปอ่านบทความย้อนหลังได้ครับ
โดยการถอนเงิน​จากเว็บนี้จะสามารถ​ทำได้เมื่อเรามีเงินขั้นต่ำ 1 USD ขึ้นไปครับ ซึ่งตอนนี้ อติมีเงินสะสมถึงโควต้า​แล้ว เราไปดูวิธีถอนเงินกันครับ
▶️ เริ่มต้น ให้เราเข้าไปที่เว็บไซต์​ pawns.iproyal.com แล้วทำการล็อกอิน​เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเรา จากนั้นจะเข้าสู่หน้า Dashboard​ ครับ
▶️ ก่อนที่จะถอนเงิน ให้เราไปตั้งค่าก่อนครับ โดยคลิกที่เมนู​ Settings​ ทางด้านขวาบนตรงบริเวณที่แสดงอีเมลของเราครับ
▶️ ในส่วนของ Payout method ให้เราเลือกเป็น Paypal ครับ
▶️ ในส่วนของของ PayPal currency ให้เลือกสกุล​เงิน​เป็น USD ครับ
▶️ ในส่วนของ PayPal​ E-Mail ให้เราระบุ​อีเมล​บัญชี​ Paypal​ ของเราลงไปครับ จากนั้นก็คลิกปุ่ม Save
▶️ กลับไปที่หน้า Dashboard​ ครับ ให้เราคลิกที่ปุ่ม Pending (สีฟ้า)​ ที่อยู่ข้าง ๆ จำนวนเงินของเราครับ
▶️ จากนั้นระบบจะแสดงรายละเอียด​การจ่ายเงินขึ้นมา ให้เราสังเกต​ตรงหัวข้อ​ Status มันจะแสดงข้อความว่า in-progress หมายถึง อยู่ระหว่างดำเนินการครับ
▶️ คราวนี้ลองไปดูบัญชี Paypal กันครับ จะเห็นว่า ยังไม่มีเงินเข้าบัญชี​ Paypal​ ของผม ซึ่งตรงนี้เราต้องรอครับ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง​ ครับ เงินน่าจะเข้า
▶️ 2 ชั่วโมงผ่านไป.. ไวเหมือนโกหก​ 😁
ผ่านไปประมาณ​ 2 ชั่วโมง​กว่าแล้วครับ คราวนี้กลับมาดูบัญชี Paypal​ ครับ จะพบว่ามีเงิน​เข้าบัญชี​มาแล้วครับ เย้! 😆
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ วิธี​การหาเงินและการถอนเงินจากเว็บ IPRoyal​ ไม่ยากเลยครับ แต่ก็ใช้เวลา 2 เดือนกว่าเลยครับ กว่าอติจะได้เงิน
ตอนนี้ IPRoyal​ มีแอพสำหรับใช้งานบนระบบ Android​ แล้วนะครับ สด ๆ ร้อน ๆ เลย เป็นเวอร์ชั่น​ BETA ครับ ถ้าใครสนใจก็ลองไปหามาใช้ดูนะครับ
สำหรับวิธีการ​ถอนเงินจากเว็บ IPRoyal​ ผมได้ทำคลิปวิดีโอ​ลง YouTube​ เอาไว้ สามารถ​เข้าไปรับชมกันได้นะครับ 😄
อติ || 28 พฤษภาคม​ 2564
โฆษณา